Day: December 11, 2023

SocietyNews

เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ

ภายในการประชุมสมัชชาประเทศภาคีอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศครั้งที่ 28 (COP28) ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (ซีพี) โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) และ Commercial Japan Partnership Technologies Corporation (CJPT)

4-Wheel

ส่องเทรนด์แต่งบ้านยุคใหม่ ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เทรนด์ของการสร้าง และตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัยยุคใหม่เริ่มขยายวงมากขึ้น นอกจากเรื่องโทนสี รูปทรง การจัดการพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้งาน และรสนิยมของเจ้าของบ้านแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือเรื่องการออกแบบและตกแต่งที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านมากยิ่งขึ้น เมื่อเราก้าวเข้าสู่ยุคของโลกสีเขียว และการรักษาสิ่งแวดล้อม เทรนด์การตกแต่งบ้านที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่จึงเริ่มมีเรื่องของความยั่งยืนเข้ามาเป็นองค์ประกอบสำคัญ

SocietyNews

เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024”

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร.วีระ แข็งกสิการ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ และ คุณสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมเปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม

Promotion

ไทยฮอนด้า จัดแคมเปญตรวจรถฟรี! ขับขี่ปลอดภัยก่อนเทศกาลปีใหม่

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567’ เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นี้ พร้อมกระตุ้นเตือนให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการเตรียมความพร้อมของรถก่อนเดินทางเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนได้อีกทางหนึ่ง

SocietyNews

สมาคมรถโบราณฯ มอบรางวัล People’s Choice Award 2023

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย มอบรางวัล People’s Choice Award 2023 แก่รถโบราณ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” ดังนี้