Day: December 17, 2023

4-Wheel

ฮอนด้า เปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% เป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นหลักแบรนด์แรกที่ผลิตรถยนต์ EV ในไทย

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ณ โรงงานฮอนด้า สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จ.ปราจีนบุรี โดยฮอนด้านับเป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นหลักที่เริ่มเดินสายการผลิตรถยนต์นั่งไฟฟ้าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยระดับโลกของฮอนด้า การเปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญของฮอนด้า ที่แสดงถึงความเชื่อมั่นว่าฮอนด้ายังคงให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยทั้งจากการผลิตและการใช้ชิ้นส่วนในประเทศ

2-Wheel

LAMBRETTA มาแรง ขึ้นแท่นอิตาเลียนสกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาสสุดฮอตแห่งปี

แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) แบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาสระดับตำนานจากอิตาลี  ที่มีประวัติความเป็นมาเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1947 จนถึงทุกวันนี้ เป็นเวลากว่า 76 ปี  และแม้จะเพิ่งกลับมาเดินหน้าบุกตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มพิกัดเพียงช่วงหนึ่งปีให้หลังมานี้ แต่ก็เรียกได้ว่า เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ของตำนานสกู๊ตเตอร์จากอิตาลีได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยโมเดลใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาขยายตลาด ในรูปโฉมที่ออกมาโดนใจกลุ่มแฟนๆของแลมเบรตต้า หรือที่มีชื่อเรียกกันว่าชาวแลมเบรตติสต้า (LAMBRETTISTA) กับดีไซน์ที่แม้จะเป็นโมเดลใหม่ แต่ก็ยังคงไว้ใน DNA เอกลักษณ์แบบฉบับของแลมเบรตต้าที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน