Day: December 19, 2023

Promotion

อีตั้น กรุ๊ป มอบของขวัญแทนคำขอบคุณส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าสมาชิก ETON FAMILY

Eton Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นําอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนําเข้าสําหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรระดับพรีเมียม นําโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อํานวยการฝ่ายขายและการตลาด ขอมอบแคมเปญพิเศษ สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี “ETON GIFT FESTIVAL” เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าสมาชิก ETON FAMILY คะแนนของท่านใช้แลกของพรีเมียม รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% พร้อมรับคูปองส่วนลด (E-Voucher) เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการอีตั้น ทุกสาขา

Promotion

โตโยต้า ถนนสีขาว รณรงค์ลดการใช้ความเร็วในการขับขี่ เสริมสร้างความสุข ให้ถนนทุกสายเป็นถนนสีขาว ปลอดอุบัติเหตุ ในเทศกาลปีใหม่ 2567

โครงการ โตโยต้า ถนนสีขาว โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รณรงค์ลดใช้ความเร็วในการขับขี่ เพื่อความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ผ่านการจำลองสภาพรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุจากความเร็ว ภายใต้ข้อความสื่อสาร “ยิ่งเร็ว.. ยิ่งสูญเสียเร็ว” เน้นย้ำเรื่องของ “ความเร็ว” ซึ่งถือเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย พร้อมส่งมอบความมั่นใจ ก่อนการเดินทางให้กับผู้ใช้รถยนต์โตโยต้า ด้วยการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ที่ศูนย์บริการ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

SocietyNews

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลด้านความยั่งยืน Dealer Sustainability Awards 2023 แก่ผู้จำหน่าย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความมุ่งมั่นด้านการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ด้วยการประกาศรายชื่อผู้จำหน่าย 4 รายที่ได้รับรางวัลในการประกวด Dealer Sustainability Awards 2023 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจและแนวทางในการขับเคลื่อนความยั่งยืนทางสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อผลักดันกลุ่มผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ อย่างเป็นทางการให้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม รวมถึงริเริ่มแนวทางแก้ไข พร้อมขับเคลื่อนสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน

SocietyNews

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และเอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น คว้า 5 รางวัล สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย

บริษัท  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น จำกัด คว้า 5 รางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ ประจำปี 2566 จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน รางวัลนี้มุ่งยกย่องการปฏิบัติงานที่ยอดเยี่ยมขององค์กรธุรกิจที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อให้พนักงานมีสุขภาพที่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดี

2-Wheel

สายหมอบมือใหม่ล้น! นัดส่งท้ายปีที่ 21 ลุ้นสุดมันส์! ทุกรุ่น ปีที่ 22 สนามแรกที่ไหน? ไปที่เพจ : IRC-DID Ride For Life Since 2002

สุดคึกคัก!!! เมื่อทางสมาร์ทสปอร์ตฯ ได้ประกาศรายละเอียดการชิงชัยสนามสุดท้ายของปีนี้ ผ่านทางโลกออนไลน์เพจ IRC-DID Ride For Life Since 2002 กับรุ่นพิเศษ 6 รุ่น บวกรุ่นสมาร์ทแบ๊คเก็ต 14 วินาที รวมทั้งหมด 7 รุ่น สายหมอบมือใหม่ตอบรับเข้ามาอย่างล้นหลามทุกรุ่นนัดส่งท้ายปีที่ 21 โดยเฉพาะรุ่น สมาร์ท ดรีมเวฟ 53