Day: December 20, 2023

SocietyNews

SUZUKI CARRY ผู้นำตลาดรถกระบะขนาดเล็ก ลูกค้าเลือกเป็น ‘รถคู่คิดธุรกิจ SME’ พร้อมเดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่อง “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา รถยนต์ซูซูกิยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดจองรถยนต์ภายในงานที่เกิดขึ้น กลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME ก็ยังคงให้การตอบรับ และเลือกใช้รถกระบะอเนกประสงค์ขนาดเล็ก SUZUKI CARRY เพื่อส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของตนให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยมียอดจองรวมอยู่ที่ 310 คัน

4-Wheel

ฮุนได ดัน IONIQ 5 บุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเมืองไทย ชูเทคโนโลยีและดีไซน์เทียบชั้นแบรนด์ยุโรป

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ใน MOTOR EXPO 2023 กับ “IONIQ 5 รถยนต์ไฟฟ้าภายใต้เครือฮุนได” ที่คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลกมาแล้วจากนานาประเทศ โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกจากแบรนด์เกาหลีใต้ที่มาทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ

4-Wheel

“เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับคอนเซปต์บูธ FUTURE FOR ALL สะท้อนความเท่าเทียมในงาน Motor Expo 2023”

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานจัดแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่แห่งปี กับมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 ในปีนี้ นอกจากรถยนต์รุ่นใหม่ๆ จากหลากหลายแบรนด์ที่นำมาโชว์ภายในงาน อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือแนวคิดและการออกแบบบูธของแต่ละแบรนด์ ซึ่งหนึ่งในค่ายรถหรูอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ปกติแล้วจะมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่หรูหราและเหนือระดับในครั้งนี้ได้นำเสนอคอนเซปต์ที่แตกต่างออกไปในการ “ลดระดับ” พื้นที่โดยรอบของบูธ ให้ทุกคนที่สามารถรับประสบการณ์ได้อย่างเท่าเทียมกัน

4-Wheel

งานมหกรรมรวมพลรถสปอร์ตปอร์เช่ครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครั้งที่ 8

ปิดท้ายปีแห่งการเฉลิมฉลองของปอร์เช่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน Das Treffen 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Feiertag’ รถสปอร์ตปอร์เช่ทั้งรุ่นคลาสสิกและรุ่นใหม่กว่า 500 คัน และผู้คนมากกว่า 2,000 คน ต่างมารวมตัวกันอยู่ที่ อิมแพ็ค เลคไซด์ (Impact Lakeside) เมืองทองธานี ในงานรวมพลคนรักรถสปอร์ตปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย งาน “DAS TREFFEN 8” ภายใต้คอนเซ็ปต์

SocietyNews

ซีพี ทรู ลีสซิ่ง เอสซีจี โตโยต้า และ CJPT ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ เพื่อเดินหน้าเร่งความร่วมมือกับหลากหลายอุตสาหกรรมมุ่งสู่การบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย

เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ทรู ลีสซิ่ง ปูนซิเมนต์ไทย (เอสซีจี) โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) และ Commercial Japan Partnership Technologies Corporation (CJPT) ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อเร่งความร่วมมือในการมุ่งสู่การบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย โดย MOUนี้ เกิดขึ้นจากความสำเร็จในปัจจุบัน ซึ่งเป็นผลจากความพยายามร่วมกันของทุกฝ่าย รวมถึงประสิทธิภาพด้านการขนส่งของซีพี

TEST

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ชวนไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์พันธุ์แท้ตะลุยแอฟริกาใต้ เปิดสุดยอดประสบการณ์ครั้งสำคัญใน Riding Passion 2024

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดทริปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Riding Passion 2024’ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ‘Show Me Your Passion’ ชวนไบค์เกอร์ New Honda XL750 Transalp และ Honda Africa Twin ร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบเอกซ์คลูซีฟ ระเบิด Passion ของตัวเองบนเส้นทางที่ท้าทายในประเทศแอฟริกาใต้ 8 วัน

4-Wheel

“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “GR FESTIVAL 2023” เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน ภายใต้แนวคิดหลัก “สร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งขึ้น” ผ่านกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต

SocietyNews

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ แก่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์แก่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลทางภาคตะวันตกแห่งแรก และเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 7 ภายใต้โครงการ  ‘Solar For Lives : พลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ จากเป้าหมายที่มุ่งติดตั้งระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ขนาด 50 กิโลวัตต์ ให้แก่แต่ละโรงพยาบาลชุมชนทั่วประเทศ 40 แห่ง