Day: January 3, 2024

2-Wheel

HARLEY-DAVIDSON® เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ปี 2024 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลก

ในปี 2024 Harley-Davidson นำรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover กลับมาในแต่ละตระกูลของรถมอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ในตระกูล Sport อันเป็นที่ต้องการมากที่สุดของเหล่านักบิด โดยมีทั้งหมด 4 ตระกูล ได้แก่

Nissan March Patissier Concept
4-Wheel

Nissan March Patissier Concept รถคอนเซ็ปต์สำหรับคนทำขนม

Nissan เตรียมรถหลายคันไปโชว์ในงานโตเกียวออโตชาลอน 2024 หนึ่งในนั้นคือการนำ March ที่เลิกผลิตไปแล้วมาแต่งเป็น March Patissier Concept ซึ่งเป็นรถคอนเซ็ปต์คันที่สองในโปรเจ็กต์ Used Car ต่อจาก Cube Refreshed & Retro Concept ที่โชว์ในงานโตเกียวออโตซาลอนเมื่อปีที่แล้ว

4-Wheel

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ส่งมอบ IONIQ 5 ให้ อีวี มี

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) และ ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ 5 ให้กับ นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด

SocietyNews

กรุงศรี ออโต้ ชวนผู้แทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ร่วมกิจกรรม “ล้อมแคมป์ไฟ ใจผูกกัน”

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดยนายคงสิน คงคา (ที่สามจากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี (ที่สี่จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) จัดงานแคมป์ปิ้งสุดพิเศษ

SocietyNews

“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” ผนึกกำลังดีลเลอร์ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน

4-Wheel

CHANGAN ประเดิมเปิดตัวศูนย์บริการแห่งแรกในไทย ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’

บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CHANGAN ที่พร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าชาวไทย โดย CHANGAN เดินหน้าเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างเต็มกำลังกับศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกภายใต้แบรนด์ DEEPAL ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’