Day: January 24, 2024

4-Wheel

เตรียมพบกับการเผยโฉมของมาคันน์ใหม่ (The new Macan) ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น

ปอร์เช่ (Porsche) เชิญร่วมชมการถ่ายทอดสด การเผยโฉมของ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ปอร์เช่ มาคันน์ รถอเนกประสงค์ SUV เจเนอเรชั่นที่ 2 ยอดนิยม พร้อมกับการเผยข้อมูลเชิงลึกด้านกระบวนการออกแบบดีไซน์จาก ไมเคิล เมาเออร์ (Michael Mauer) รองประธานฝ่ายงานด้านการออกแบบของปอร์เช่ โดยการเปิดตัวในรอบปฐมทัศน์ของ ปอร์เช่ มาคันน์ใหม่ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกต่อสาธารณชนทั่วโลกซึ่งถูกจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยจะถ่ายทอดสดผ่านช่องทางเว็บไซต์

2-Wheel

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เปิดตัว ‘New Honda GOLDWING’ สีใหม่ เสริมความดุดันเรียบหรู ยกระดับความเป็นสปอร์ตทัวริ่งขั้นสุด

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เปิดตัว ‘New Honda GOLDWING’ เฉดสีทูโทนใหม่ ได้แก่ ‘สีขาว-ดำ Pearl Glare White Graphite Black และ ’สีเทา-ดำ Heavy Gray Metallic & Graphite Black’ ผสานความเรียบหรู และความดุดันอย่างลงตัว เสริมความสง่างามของรถทัวริ่งระดับท็อปคลาสให้ก้าวไปอีกขั้น

SocietyNews

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลแห่งความสำเร็จ “องค์กรที่ความเป็นเลิศและยั่งยืนแห่งเอเชีย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำองค์กรแห่งความยั่งยืน รับรางวัล “องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืนแห่งเอเชีย”  หรือ Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) 2023 ในสาขา Community Initiative ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จาก MORS Group องค์กรชั้นนำด้านการส่งเสริมความยั่งยืนแห่งเอเชีย 

Promotion

โอกาสสุดท้าย ! ลุ้นบัตรน้ำมัน และรถยนต์ฮอนด้า กับแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” เมื่อซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้า ภายใน 31 ม.ค. 2567

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” เป็นครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 พร้อมเชิญชวนลูกค้าซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้า ภายในวันที่ 31 มกราคม 2567 เพื่อร่วมเป็นผู้โชคดีในการจับรางวัลโค้งสุดท้ายของแคมเปญ

4-Wheel

แอลจี จับมือ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ นำเสนอมิติใหม่ของความพรีเมียมในโชว์รูมรถหรู ด้วยทีวี OLED จอใหญ่ที่สุดในโลกและจอไลฟ์สไตล์จากแอลจี

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับพรีเมียม ร่วมกับ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ดิจิทัลโชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์ ที่ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์เยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการรถหรูให้แก่ลูกค้า ด้วยทีวีระดับพรีเมียมจากแอลจี ได้แก่ ทีวี LG OLED 97 นิ้ว ซึ่งนับเป็นทีวี OLED จอใหญ่ที่สุดในโลก

4-Wheel

ฮอนด้า เอาใจแฟนคลับสายสปอร์ตต้อนรับปี 2567 เปิดจองสิทธิ์ “ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์” ครั้งใหม่ วันที่ 25 ม.ค. นี้ เริ่มเวลา 10:00 น. ผ่านเว็บไซต์ฮอนด้า

จากกระแสตอบรับที่ดีของแฟนๆ ฮอนด้าที่มีต่อ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต วันนี้ ฮอนด้าเอาใจแฟนคลับสายสปอร์ต ด้วยการประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ครั้งใหม่ อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เริ่มเวลา 10:00 น.

New Porsche Macan Will be Unveiled in Singapore
4-Wheel

Porsche Macan ใหม่จะใช้ไฟฟ้าและมากับดีไซน์ที่โดดเด่น

Porsche Macan รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเจเนเรชันที่ 2 กำลังจะถูกเปิดตัวครั้งแรกวันที่ 25 มกราคม 2024 นี้ที่สิงคโปร์ อย่างไรก็ตามก่อนเปิดตัวทางผู้บริหารของบริษัทรถยนต์สมรรถนะสูงจากเยอรมนีได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับการออกแบบรถ