Day: May 13, 2024

CSR/Corporate

อุตรดิตถ์ปังไม่ไหว!! ทุเรียน หลง-หลิน ลับแล No.1 เมืองไทย ทยอยออกผลผลิตสู่ตลาด ยอดจองทะลัก นักท่องเที่ยวบุกฟินกินถึงสวน

อุตรดิตถ์ปังไม่ไหว!! ทุเรียน หลง-หลิน ลับแล No.1 เมืองไทย ทยอยออกผลผลิตสู่ตลาด ยอดจองทะลัก นักท่องเที่ยวบุกฟินกินถึงสวน

SocietyNews

กรุงเทพประกันชีวิต ผนึก แบงก์กรุงเทพ จัดงาน Age of Happiness ส่งมอบคำขอบคุณลูกค้าให้ความไว้วางใจกว่า 20 ปี

เป็นเวลากว่า 20 ปีที่กรุงเทพประกันชีวิต และ ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมกันให้บริการวางแผนความคุ้มครองและการออมผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เพื่อสร้างความสำเร็จให้ลูกค้ากว่า 1.2 ล้านราย  จนเป็นที่มาของการจัดงาน Age of Happiness: Thank You Event for Our Valued Customers

Promotion

SUZUKI CARRY สานต่อไอเดียธุรกิจยุคใหม่ จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม จะถูกจดจำในฐานะ “Food Truck” มายาวนานมากกว่า 10 ปี ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภคจนกลายเป็นขวัญใจผู้ประกอบการที่ต้องการอิสระในการเดินตามความฝันและต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

4-Wheel

โตโยต้า แนะนำรถตู้พรีเมียม “Toyota Majesty” รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถตู้ระดับพรีเมียม Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 เผยโฉมยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย ตอบรับบริบทของชีวิต ด้วยการปรับปรุงใหม่ มาพร้อมกับพื้นที่ห้องโดยสารใหม่ที่เน้นการใช้งาน มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ตอกย้ำภาพลักษณ์ “THE ELEGANCE OF ALL EPISODES”

4-Wheel

เอ็มจี ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความพร้อมในทศวรรษที่สอง กับการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศชั้นนำทั่วภูมิภาคอาเซียน ด้วยไลน์การผลิตที่ครบทุกรูปแบบการขับเคลื่อน กำลังการผลิตสูงสุด 100,000 คันต่อปี ด้วยงบลงทุนแล้วกว่า 30,000 ล้านบาท

TEST

ครบรอบ 55 ปี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พัฒนาไม่หยุด มุ่งสู่ทศวรรษที่ 6 พร้อมหนุนมอเตอร์สปอร์ตต่อเนื่อง

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้น ด้วยการสนับสนุนจาก บริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ดำเนินเกิจการมาถึงปีที่ 55 ได้มีการจัดงานเฉลิมฉลอง “ครบรอบ 55 ปี APOLLOTHAI” ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่

SocietyNews

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เดินหน้าการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รายการแข่งขันกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก รอบคัดเลือก ณ สนามกอล์ฟนิกันติ จังหวัดนครปฐม โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นรวมประมาณ 2,800 ท่านทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อเป็นหนึ่งใน 120 ท่านที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะคัดเลือกเพียง 3 ท่านที่จะเป็นตัวแทนบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2025