Day: August 9, 2024

4-Wheel

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต พิสูจน์สมรรถนะรถแข่ง ไทรทัน แรลลี่คาร์ ก่อนตะลุยศึก เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 ทวงบัลลังก์แชมป์ในรอบ 2 ปี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) ประกาศความพร้อมของทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต ภายใต้การสนับสนุนด้านเทคนิคจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เตรียมลงสู้ศึกการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 หรือ เอเอ็กซ์ซีอาร์ 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 – 17 สิงหาคมนี้ บนเส้นทางเขตภาคใต้และภาคกลางของประเทศไทย ด้วยรถกระบะไทรทัน1 จำนวน 4 คัน  เพื่อทวงตำแหน่งแชมป์กลับคืนอีกครั้งในรอบ

SocietyNews

EVT บุกตลาดภูเก็ต จับมือใหญ่ยนต์เซอร์วิส รุกตลาดภูเก็ต

บริษัท รถไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ EVT ซึ่งเป็นผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายรถโดยสารขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและผู้ให้บริการเดินรถไฟฟ้ารายแรกในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 30 ปี รุกตลาดภูเก็ตโดยบรรลุข้อตกลงด้านการตลาดและการให้บริการหลังการขายในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง กับบริษัท ใหญ่ยนต์ เซอร์วิส 24 จำกัด

4-Wheel

วินฟาสต์ (VinFast) VF 5 ความลงตัวระหว่างคุณภาพ สไตล์ และบริการหลังการขาย

ในแวดวงตลาดรถยนต์ไทยที่กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น วินฟาสต์ VF 5 นับเป็นตัวเลือกใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมด้วยการผสมผสานอันลงตัวระหว่างคุณภาพ สไตล์อันโดดเด่น และการบริการหลังการขายที่เหนือระดับ แนวทางธุรกิจซึ่งมุ่งเน้นคุณค่าแบบนี้คือจุดแข็งสำคัญในการมัดใจผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการสร้างความมั่นใจ และความคุ้มค่าในการลงทุนให้กับลูกค้าที่มองหาความพึงพอใจในการครอบครองรถยนต์ในระยะยาว

2-Wheel

เจาะลึก ฟีเจอร์สุดว้าวกับ Proud Solar Proud “Pave Your Own Way”

หลังจากรอบที่แล้ว Solar พาทุกท่านออกเดินทางท่องเที่ยวหาสถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ ที่จังหวัด ชลบุรี กันมาแล้ว ในวันนี้ Solar ขอมานำเสนอฟีเจอร์เท่ ๆ ของ Solar Proud กันสักหน่อยให้ทุกท่านได้ทราบกัน

TEST

เปิดตัวแล้ววันนี้ กับ LAMBORGHINI CORSA FAST TRACK SERVICE

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ เปิดตัวโปรแกรมการบริการใหม่ล่าสุด LAMBORGHINI CORSA FAST TRACK SERVICE โปรแกรมสุดพิเศษเอาใจลูกค้าเรนาสโซ มอเตอร์ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการบริการที่เรามุ่งมั่นเพื่อให้ท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินีได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด ด้วยการบริการตรวจเช็คระยะเสร็จภายใน 1 วัน เเละสามารถนัดหมายเข้ารับบริการภายใน

BMW X3 30L xDrive
4-Wheel

BMW X3 30L xDrive มีฐานล้อยาวขึ้นสำหรับขายในจีน

รถหลายๆ รุ่นจากค่ายกังหันฟ้า-ขาวมักมีรุ่นระยะฐานล้อยาวกว่าตลาดอื่นสำหรับขายในจีน โดยรถล่าสุดที่มาพร้อมกับระยะฐานล้อยาวกว่าปกติคือ BMW X3 30L xDrive

4-Wheel

เปิดตัว BYD SEALION 6 DM-i Super Hybrid ประเดิมยนตรกรรม Plug-in Hybrid เอกสิทธิ์เฉพาะจาก BYD รุ่นแรกที่ผลิตในไทย

BYD SEALION 6 DM-i Super Hybrid มาพร้อมเทคโนโลยี DM-i อันล้ำสมัย ผสานจุดแข็งของรถยนต์ไฟฟ้า (BEVs) และ รถยนต์ไฮบริด (HEV) เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงพร้อม เครื่องยนต์เบนซินที่พัฒนามาเพื่อรถยนต์ Plug-In Hybrid โดยเฉพาะ สามารถสลับการทำงานระหว่างโหมดไฟฟ้าและโหมดไฮบริดได้อย่างชาญฉลาด