Day: August 20, 2024

New MG ZS
4-Wheel

MG ZS รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัว

เจเนเรชันที่สองของ MG ZS กำลังจะถูกเปิดตัววันที่ 28 สิงหาคม 2024 นี้ที่ยุโรป โดยตอนนี้ทาง MG สเปนได้มีการเผยทีเซอร์วิดีโอของรถเอสยูวีรุ่นใหม่ออกมาให้เห็นรายละเอียดบางส่วนและระบบขับเคลื่อนของรถแล้ว

4-Wheel

มาเซราติ จีที2 สตราดาเล่ ซูเปอร์คาร์ทรงพลังเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่มอนเทอเรย์ คาร์ วีค 2024

มาเซราติ จีที2 สตราดาเล่ (GT2 Stradale) ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่จากมาเซราติ ได้รับเกียรติเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก ภายในงาน มอนเทอเรย์ คาร์ วีค (Monterey Car Week) รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

4-Wheel

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลมูลค่าร่วม 4 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ Lucky Draw ในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา

เมอร์เซเดส–เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย โดย เมอร์เซเดส–เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “แจกเมอร์เซเดส–เบนซ์ แจกทอง มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท” ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และทำสัญญาทางการเงินกับบริษัทฯ หรือซื้อด้วยเงินสด ในช่วงการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

4-Wheel

Lamborghini เน้นย้ำจุดเด่นด้านสมรรถนะในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance ประจำปีครั้งที่ 73

ในงาน Monterey Car Week 2024 บริษัท Automobili Lamborghini ขอต้อนรับแขก VIP สู่ Lamborghini Lounge Monterey ซึ่งเป็นวิลล่าส่วนตัวที่ได้รับการแปลงโฉมเป็นประสบการณ์แบรนด์ที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมอิตาลีสมัยใหม่เท่านั้น แต่ยังก้าวข้ามขีดจำกัดในการ “ขับเคลื่อนมนุษย์ให้ก้าวไปไกลกว่า”