Day: August 29, 2024

2-Wheel

สมเกียรติ จันทรา ได้เป็นนักแข่งชาวไทยคนแรกที่เข้าร่วมการแข่งขัน โมโตจีพี แบบเต็มฤดูกาล

ก้อง สมเกียรติ จันทรา ปัจจุบันกำลังแข่งขันในระดับ โมโตทู กับ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย จะได้เลื่อนชั้นขึ้นไปในรุ่นสูงสุดของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ “โมโต จีพี” กับทีม ฮอนด้า แอลซีอาร์ (Honda LCR) ตั้งแต่ฤดูกาล 2025 เป็นต้นไป

4-Wheel

Curvistan (เคอร์วิสตาน) สถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ยกระดับกรุงเทพฯ สู่ความสปอร์ตลักชัวรี่

Curvistan (เคอร์วิสตาน) ได้ประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม 2024 สถานที่แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท 38 ใจกลางกรุงเทพฯ สถานที่ที่น่าตื่นตานี้พร้อมที่จะมอบความบันเทิงและการพักผ่อนสำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ (Porsche) และทุกๆ คน นอกจากจะเป็นบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่ม, คาเฟ่ หรือแกลเลอรีศิลปะแล้ว สถานที่แห่งนี้คือแหล่งพบปะที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมด้านรถยนต์ ศิลปะ และการออกแบบที่มาจากความหลงใหลเดียวกัน

TEST

มัดรวมยานยนต์เด่น โปรโมชั่นเด็ด ของคนอยากมีรถ พบได้ที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 ไบเทค บางนา

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด จับมือค่ายรถยนต์แบรนด์ดังสร้างปรากฎการณ์ เคาะระฆังขายกระหึ่มไบเทค บางนา จัดโปรโมชั่นแบบบิ๊กๆ  สานฝันคนอยากมีรถ ต้องได้ซื้อแบบ… คุ้ม ครบ จบได้ที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 โดยยานยนต์เด่น ทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ ประเภทเครื่องยนต์และไฟฟ้า ที่ร่วมจำหน่ายในงาน

Porsche 911 Turbo Sneaker
Lifestyle

Porsche 911 Turbo รองเท้าฉลอง 50 ปีรถสปอร์ตเครื่องเทอร์โบ

ในโอกาสที่ Porsche 911 Turbo มีอายุ 50 ปี ผู้ผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงจากเยอรมนีรายนี้ไม่เพียงทำรถรุ่นแต่งพิเศษออกมาเท่านั้น แต่ยังร่วมมือกับ Puma ทำรองเท้าออกมาด้วย