Day: September 3, 2024

Zeekr 7X
4-Wheel

Zeekr 7X รถเอสยูวีไฟฟ้าเรียบหรูพร้อมเทคโนโลยีจากภายนอกถึงภายใน

Zeekr เปิดตัว 7X รถเอสยูวีไฟฟ้าขนาดกลางรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เผยโฉมรถออกมาให้ดูก่อนหน้านี้แล้ว โดยรถรุ่นใหม่มาพร้อมกับภาษาการออกแบบใหม่ โดยมี 2 ความจุแบตเตอรีและมอเตอร์เดี่ยวหรือมอเตอร์คู่ให้เลือก

TEST

ครบรอบ 50 ปี นับตั้งแต่การผลิต Lamborghini Countach รุ่นแรก

เรื่องราวของเครื่องยนต์ V12 ในตำนานที่ปฏิวัติการผลิตของ Lamborghini ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2517 เมื่อโรงงาน Lamborghini ในเมืองซานต์อากาตาโบโลเนสเริ่มผลิต Countach จำนวนมาก ซึ่งเป็นรุ่นที่กลายเป็นตำนานและวางจำหน่ายมานานถึง 16 ปีเต็ม Countach เป็น Lamborghini รุ่นแรกที่มีตัวถังที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานโดยใช้มือในการตีแผงตัวถัง

Promotion

มาสด้าช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10% ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้าทั่วประเทศ

มาสด้าขอแสดงความห่วงใย พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลรถยนต์มาสด้าของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในทุกพื้นที่ ที่ไม่มีประกันภัยคุ้มครอง ด้วยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10% และค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปยังศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้า เพื่อนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาสด้าที่ใกล้ที่สุด*

TEST

โตโยต้า จับมือ OR ตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ณ Toyota ALIVE

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน และการเติบโตของโครงสร้างพื้นฐาน    ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในประเทศไทย โดยได้จัดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ณ Toyota ALIVE ถนนบางนา-ตราด กม.2

SocietyNews

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป สนับสนุน 100,000 บาท แด่บ้านเรียนชวนชื่น (เพื่อเด็กพิเศษ)

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน “BIG MOTOR SALE 2024” และ จิตต์จรวย ขันมณี ผู้แทน มนต์สวรรค์ ขันมณี ท่านประธานใหญ่การจัดงาน มอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท แก่ ดร.ธมล เสรีวงศ์