Day: September 10, 2024

Product

GoPro ประกาศเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ 2 รุ่น

GoPro (NASDAQ: GPRO) ประกาศเปิดตัว GoPro ใหม่สองรุ่น ได้แก่ HERO13 Black ราคา 15,900 บาท พร้อมซีรี่ส์เลนส์อัจฉริยะ (HB-Series) และ HERO กล้อง 4K ที่เล็กที่สุดและแจ๋วที่สุดในราคา 7,900 บาท โดยกล้องแต่ละตัว มีคุณสมบัติใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสานต่อจากเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตรของ GoPro

SocietyNews

โตโยต้า และ สำนักงานนโยบาย และแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมลงนาม พัฒนาต้นแบบ “พื้นที่อนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพนอกเขตพื้นที่คุ้มครอง (OECMs)”

นายสุวิทย์ ไชยประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนายประเสริฐ ศิรินภาพร เลขาธิการ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อร่วมมือในการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ ยกระดับพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ความหลากหลายทางชีวภาพและความยั่งยืน “ชีวพนาเวศ“

4-Wheel

เปิดตัวไทคานน์ (Taycan) รุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คันพิเศษหนึ่งเดียวในโลก

ปอร์เช่ภูมิใจนำเสนอไทคานน์ (Taycan) รุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงหลากหลายส่วน พร้อมงานเปิดตัวที่น่าตื่นเต้น ไทคานน์ (Taycan) ใหม่นี้ สืบทอดตำนานจากรุ่นก่อนหน้า ซึ่งเป็นรถสปอร์ตซีดานพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดคันแรกของปอร์เช่ โดยมีการอัปเกรดในทุกด้าน

4-Wheel

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งฮีโร่ไลน์อัพ “The new CLE Coupé” ลงตลาดสปอร์ตคูเป้ 2 ประตู

บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว The new CLE Coupé ยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตที่เข้ามาแทนที่ตระกูล Coupé ทุกรุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ บุกตลาดประเทศไทยด้วยกลยุทธ์การวางตำแหน่งทางการตลาดในเซกเมนต์ Dream Car ออกแบบขนาดมิติตัวถังเทียบเท่า E-Class Coupé ประเดิมเปิดตัวรุ่นประกอบในประเทศ 2 รุ่น