Day: September 12, 2024

SocietyNews

มาสด้าเดินหน้าส่งเสริมและสานฝันเยาวชนไทยเปิดตัวโครงการ MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024

มาสด้าเปิดตัวโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ซึ่งเป็นโครงการชั้นแนวหน้าในระดับสากลที่จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีพให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าและครอบครัว เพื่อเฟ้นหาและผลักดันเยาวชนไทยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ให้มีโอกาสไปโลดแล่นบนเวทีการแข่งขันระดับโลก ลุ้นรับทุนการศึกษา เพื่อก้าวสู่เส้นทางโปรกอล์ฟมืออาชีพ พร้อมเปิดตัว “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024”

4-Wheel

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! BYD Harmony กัลปพฤกษ์ ในเครือของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป

ถือฤกษ์งามยามดีของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่กับ บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ (BYD Harmony Kanlapaphruek) โชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์บีวายดีแบบครบวงจรแห่งแรกในไทย ภายใต้การดำเนินงานของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป

4-Wheel

เปิดแล้ว! โชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR ศรีนครินทร์

ขับเคลื่อนสู่ยุคแห่งยานยนต์พลังงานสะอาด บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ‘ZEEKR’ (ซีกเกอร์) ที่ได้รับการแต่งตั้งแห่งแรกอย่างเป็นทางการ จาก ซีกเกอร์ ประเทศไทย ภายใต้ บริษัท นีโอ โมบิลิตี้  เอเชีย จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR สาขาศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการ โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ ‘ZEEKR House’ ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และดีเอ็นเอของแบรนด์ พร้อมมอประสบการณ์ใหม่

TEST

บีวายดี ร่วมกับ เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดตัว BYD M6 รถ MPV ไฟฟ้า 6 ที่นั่ง

BYD M6 รถยนต์ MPV ไฟฟ้า 100% เอนกประสงค์ขนาด 6 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยม และฟังก์ชันอัจฉริยะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับทุกเส้นทาง เตรียมวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ BYD M6 Extended ราคา 929,900 บาท และ BYD

ชวนไปลุยในทุกเส้นทางกับ SOLAR – GROOVE CROSS 125

การขับขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือเมื่อไหร่ ขอเพียงมีเส้นทางให้ได้ออกไปท้าทายสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับตัวเราเอง ยิ่งถ้าคนข้างกายมีไลฟ์สไตล์ตรงกัน พร้อมจะเคียงข้างไปในทุกที่ ยิ่งนับได้ว่าเป็นสิ่งที่วิเศษสุด ๆ

New Lynk & Co 01
4-Wheel

Lynk & Co 01 รุ่นใหม่เตรียมลุยตลาดยุโรป

Lynk & Co เผยโฉมรถเอสยูวีรุ่น )1 ที่ได้รับการอัปเดตสำหรับตลาดยุโรป ซึ่งรถจะขับเคลื่อนด้วยระบบปลั๊กอินไฮบริดใหม่ พร้อมกับปรับระบบ Infotainment ของรถ รวมทั้งมีการปรับรูปลักษณ์ของรถเล็กน้อย