Day: September 13, 2024

4-Wheel

เจแอลแอล เผยการเติบโตอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย กระตุ้นตลาดอสังหาฯ เชิงพาณิชย์ขยายตัวต่อเนื่อง

ประเทศไทยมีความพร้อมสูงในการเป็นศูนย์กลางการผลิตและนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ของประเทศอย่างมีนัยสำคัญ โดยข้อมูลของเจแอลแอล (NYSE: JLL) ระบุว่าศักยภาพในการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนโยบายภาครัฐและการลงทุนจากต่างประเทศ จะมีมูลค่าอย่างน้อย 6.5 พันล้านดอลลาร์ (ราว 220,000 ล้านบาท) ภายในปี 2573

SocietyNews

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุมอบเงินสนับสนุนกว่า 2 ล้านบาท สานต่อกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์

มร. ทาคาชิ ฮาตะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ยึดมั่นในวิสัยทัศน์องค์กร คือ “วิถีอีซูซุ : ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” สานต่อกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ มอบเงินสนับสนุน ประจำปี พ.ศ. 2567 มูลค่ารวม 2,080,000 บาท จำนวน 6 โครงการ

4-Wheel

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูมใหม่มาตรฐาน NRC Next เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูม และพัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) ซึ่งเป็นการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวัง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เพื่อทำให้ลูกค้านิสสันได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

4-Wheel

เอ็มจี เริ่มส่งมอบ ALL NEW MG3 HYBRID+ ถึงมือลูกค้า พร้อมเดินหน้าแผนกิจกรรมการตลาดทั่วประเทศ

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ทยอยส่งมอบ ALL NEW MG3 HYBRID+ จากสายการผลิตในประเทศไทย ถึงมือลูกค้าทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับ ALL NEW MG3 HYBRID+ พร้อมพบกับแคมเปญพิเศษได้ที่โชว์รูม เอ็มจี

New MG Windsor EV
4-Wheel

MG Windsor EV ลุยตลาดรถไฟฟ้าราคาประหยัดที่อินเดีย

MG ส่ง Windsor EV ลุยตลาดรถไฟฟ้าราคาประหยัดที่อินเดีย ซึ่งเป็นการนำเอา Baojun Cloud รถไฟฟ้าจาก SGMW บริษัทที่ตนเองร่วมทุนกับ GM และ Wuling ในจีนมาแต่งภายนอกใหม่แล้วติดโลโก้ของตนเองขาย