Day: September 18, 2024

4-Wheel

ส่งมอบล็อตแรก! IONIQ 5 และ IONIQ 6 ถึงมือลูกค้าในไทยแล้ววันนี้

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ได้เริ่มการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น IONIQ 5 และ IONIQ 6 ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ภายหลังจากการอนุมัติโครงการ EV 3.5 จาก BOI ในการสนับสนุนการลงทุนเพื่อผลิตรถยนต์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ครบวงจรดันประเทศไทยสู่ฮับยานยนต์ไฟฟ้า 100% ของภูมิภาค ซึ่งนับเป็นหมุดหมายสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

4-Wheel

มันส์ต่อเนื่อง! เสียงเชียร์กระหึ่ม ในงาน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 สนามที่ 3 จ.บุรีรัมย์

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดบุรีรัมย์ และผู้สนับสนุนรายการอย่างเป็นทางการ ร่วมเปิดการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 สนามที่ 3 ที่จัดขึ้น ในวันที่ 13-14 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

4-Wheel

สัมผัสประสบการณ์ซูเปอร์ลักซูรีด้วยบริการรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์

กลุ่มดุสิตธานีโดยโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพ ประกาศผนึกความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ “ปอร์เช่ ประเทศไทย” (Porsche Thailand) ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ และ บริษัทเอเอเอส ออโต้ เร้นท์ทอล จำกัด ผู้ให้บริการรถเช่าชั้นนำ ขนทัพยนตรกรรมหรูจากเยอรมนี ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมด้วยบริการรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์

2-Wheel

การออกแบบขั้นสุดของพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ต โดดเด่นในทุกมุมมองกับ Horizon 300SR “หล่อกระชากใจ สไตล์สปอร์ต”

หากพูดถึงการออกแบบ (Design) รถจักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์ในปัจจุบัน คงต้องบอกว่ามีหลากหลายแบบให้ได้เห็นในชีวิตประจำวัน โดยหนึ่งในสไตล์การออกแบบที่โดนใจ และถือเป็นที่นิยมในขณะนี้ ต้องยกให้กับการออกแบบสไตล์สปอร์ต ที่ให้ทั้งความเท่, โฉบเฉี่ยว และให้ความรู้สึกอยากเป็นเจ้าของจนต้องมีไว้ในครอบครองกันสักคัน ALPHA VOLANTIS จึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการออกแบบพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ตัวท็อปของค่ายอย่าง HORIZON 300SR