Day: September 19, 2024

New Ford Ranger PHEV
4-Wheel

Ford Ranger PHEV เปิดตัวอย่างเป็นทางการเตรียมขายปีหน้า

Ford เปิดตัว Ranger PHEV รุ่นปลั๊กอินไฮบริดของ Ranger อย่างเป็นทางการที่งาน IAA ในฮันโนเวอร์ เยอรมนี พร้อมมีรายละเอียดด้านระบบขับเคลื่อนของรถเผยแพร่ออกมามากกว่าตอนที่เผยโฉมออกมาให้ดูเมื่อปีที่แล้ว

4-Wheel

ฮอนด้า ยกระดับศักยภาพพนักงานขายและบริการทั่วประเทศ ผ่านการแข่งขัน Honda Skill Contest 2024

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตลอดการใช้งานผลิตภัณฑ์และการบริการในทุกขั้นตอน บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะพนักงานฮอนด้าอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 34 ประจำปี 2567 (Honda Skill Contest 2024) ภายใต้แนวคิด “Empowering Excellence ก้าวสู่ความเป็นเลิศ มุ่งสู่ความสำเร็จ”

4-Wheel

Porsche x Pantone เปิดตัวสีเทอร์โบไนท์ (Turbonite) ในรายงานเทรนด์สีแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025/2026

มิคาเอล เมาเออร์ (Michael Mauer) รองประธานบริหาร Style Porsche กล่าว “ดีไซเนอร์และนักออกแบบกราฟิกทุกคนต่างรู้จักบัตรสี Pantone (Pantone color cards) เหมือนกับที่ ปอร์เช่ 911 (Porsche 911) เป็นแบบฉบับของรถสปอร์ตทุกคัน ระบบมาตรฐานสีของบริษัทในสหรัฐอเมริกานี้เป็นงานอ้างอิงสำหรับทุกคนที่ใช้สีในการออกแบบมาเป็นเวลากว่า 60 ปี

4-Wheel

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคสไลน์อัพนวัตกรรมยานยนต์ และยางรถยนต์แบบครบวงจร

คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ แบงคอก และคอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์และยางรถยนต์ระดับโลกจากเยอรมนีผนึกกำลังจัดงานโชว์เคสนวัตกรรมครั้งใหญ่บนคอนเซ็ปต์ “Continental Drives Future Mobility with Confidence” ชูศักยภาพขององค์กรในการเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์สู่โลกแห่งอนาคตอย่างมั่นใจ

SocietyNews

คนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล ITS World Congress Hall of Fame “Lifetime Achievement Award” ในวันที่16 กันยายน 2567 ในระหว่างการประชุม ITS World Congress ครั้งที่ 30 ที่จัดขึ้นที่ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นายนินนาท ไชยธีรภิญโญ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนายกกิตติมศักดิ์ สมาคมระบบขนส่งและจราจรอัจฉริยะไทย ได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งในโลก แห่งวงการระบบขนส่งและจราจรอัจฉริยะ

4-Wheel

นิสสันชวนนักศึกษาปล่อยของ สร้างคอนเทนต์-แผนการตลาดสุดปัง ใน Nissan e-POWER Challenge 2024 “ขับมันส์ ประชันไอเดีย”

นิสสันชวนนักศึกษาทั่วประเทศโชว์พลังไอเดียสร้างสรรค์ ส่งเสริมความสามารถด้านการผลิตคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอ และแผนการตลาด ในโครงการ Nissan e-POWER Challenge 2024 ที่จัดขึ้นในธีม “ขับมันส์ ประชันไอเดีย” พร้อมโอกาสร่วมเวิร์กช็อปกับสื่อ และนักผลิตคอนเทนต์ตัวจริงเสียงจริง ก่อนลงมือสร้างสรรค์ผลงานจริง ลุ้นชิงทุนการศึกษา พร้อมทริปไปญี่ปุ่นเพื่อสัมผัสกับนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตจากนิสสัน