Porsche 911 GTS เสริมทางเลือกความแรงให้เจ้าชายกบ

ผู้ที่อยากสัมผัสสมรรถนะความแรงของ 911 แต่รู้สึกว่ากำลัง 450 แรงม้าของรุ่น Carrera S ยังน้อยเกินไป แต่พอขยับเป็นรุ่น Turbo ที่มี 580 แรงม้าก็มากเกินความต้องการ Porsche มีทางเลือกใหม่เพื่อลดช่องว่างความแรงระหว่าง 2 นี้ด้วยรุ่น GTS โดยที่มาครบทุกตัวถังทั้งคูเป้ เปิดประทุน และเปิดประทุนแบบ Targa รวมทั้งขับเคลื่อนด้วย 2 ล้อหลังหรือทุกล้อ

Porsche 911 GTS รุ่นใหม่มาพร้อมกับกำลัง 480 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 570 นิวตันเมตร จากเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ โดยใช้เวลา 3.3 วินาทีในการทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. เมื่อมาพร้อมกับเกียร์ดูอัลคลัตช์ 8 สปีด แต่ขณะเดียวกันก็มีเกียร์แมนนวล 7 สปีดที่ระยะการเข้าเกียร์สั้นเป็นทางเลือกด้วย

Porsche 911 GTS

ช่วงล่างของรถถูกระบุว่ามาจาก 911 Turbo ที่มีสมรรถนะสูงกว่าแต่ถูกปรับให้เข้ากับสมรรถนะของรถ โดยมี Porsche Active Suspension Management รองรับความเร็วของรถ พร้อมกับลดความสูงลง 10 มม. รวมไปถึงใช้ระบบเบรกสมรรถนะสูงขากรุ่น Turbo ด้วย ในขณะที่ล้ออัลลอย Centre-lock มีขนาด 20 นิ้วที่ล้อหน้าและ 21 นิ้วที่ล้อหลัง

Porsche 911 Carrera GTS

ผู้ผลิตรถสปอร์ตจากเยอรมนีเน้นการแต่งรายละเอียดต่างๆ ด้วยสีดำกับ GTS อย่างลิ้นสปอยเลอร์ ล้ออัลลอย ช่องระบายความร้อนเครื่องยนต์ด้านหลัง รวมไปถึงตัวหนังสื่อระบุชื่อรุ่นที่ประตูและด้านหลังล้วนเป็นสีดำมัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจ Sport Design ซึ่งเสริมการแต่งที่ด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างของรถด้วย ในขณะที่ไฟหน้า LED มีขอบเป็นสีดำ

ห้องโดยสารของรถมาพร้อมกับเบาะบั๊กเก็ตซีตคาร์บอนไฟเบอร์ รวมทั้งใช้กระจกข้างและกระจกหลังน้ำหนักเบา ซึ่งเมื่อรวมกับการใช้แบตเตอรีน้ำหนักเบาทำให้น้ำหนักของรถลดลงถึง 25 กิโลกรัม

สำหรับระบบ Infotainment Porsche Communication Management ที่มากับรถเป็นเจนเนเรชั่นใหม่ถูกเพิ่มฟังก์ชั่นมากขึ้นโดยมีทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto รวมไปถึงยังมีการปรับปรุงระบบสั่งงานด้วยเสียงให้ดีขึ้น ส่วนราคาของ GTS เริ่มต้นที่ 140,981 ยูโร

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES