Lexus GX Black Line เพิ่มการแต่งพิเศษห้เอสยูวีหรู 7 ที่นั่ง

Lexus ได้ทำการอัพเดตเพิ่มเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งด้านความสะดวกสบายและระบบ Infotainment ให้กับรถ GX ซึ่งเป็นรถเอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่งที่ถูกพัฒนาเพื่อเน้นการขายในอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ พร้อมกับเพิ่มการแต่งพิเศษในชื่อ Black Line เป็นทางเลือกโดยใช้พื้นฐานจาก GX 460 เกรด Premium

Lexus GX Black Line มีให้เลือก 3 สีภายนอกคือสีดำ Black Onyx สำหรับผู้ที่อยากให้ภายนอกของรถที่เน้นความดำเข้มทั้งหมด หรือสี Starfire Pearl และสีเขียว Nori Green ซึ่งเป็นสีพิเศษสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้รถยังมาพร้อมกับล้อขนาด 18 นิ้วสีดำเงา กรอบกระจังหน้าสีดำตามชื่อรุ่นพิเสษ

Lexus GX Black Line

ส่วนการแต่งอื่นๆ ภายนอกรถมีทั้งการแต่งรอบไฟตัดหมอกพิเศษแตกต่างจากรุ่นปกติ แต่งส่วนล่างของกันชนหน้าและกันชนหลังสีดำ ใช้ไฟท้าย Garnet Red รวมไปถึงมีราวหลังคาสีดำ และมือจับที่ประตูสีเดียวกับรถ

Lexus GX 460 Black Line

สำหรับภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับหลังคาสีดำ และพื้นผิวของเบาะเป็นสีไบโทนใช้ Nuluxe สีดำร่วมกับปีกข้างและการเดินด้ายสีเทา รวมไปถึงไม้แอชสีดำด้านในการแต่งห้องโดยสาร

ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่ถูกเพิ่มเข้ามาตามการอัพเดตของรุ่นมีทั้งระบบ Intuitive Park Assist, ระบบนำทาง และกระจกมองข้างพับไฟฟ้า รวมไปถึงมีจอขนาด 10.3 นิ้วพร้อมระบบ Infotainment ใหม่ที่รองรับ Apple Car Play, Android Auto และ Amazon Alexa

ด้านขุมกำลังของ RX 460 Black Line เป็นเครื่องยนต์ V8 4.6 ลิตร 301 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 446 นิวตันเมตร โดยใช้เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดส่งกำลัง และถูกตั้งราคาไว้ที่ 56,540 ดอลล่าร์

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES