Honda Amaze เจนสองปรับโฉมที่อินเดีย

แม้ว่า Honda Amaze จะทำตลาดในไทยเพียงรุ่นเดียว แต่รถซีดานขนาดเล็กรุ่นนี้ยังมีการเปิดตัวเจนเนเรชันที่สองออกมาขายที่อินเดียเมื่อปี 2018 โดยที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล และไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีการปรับโฉมเกิดขึ้น

Honda Amaze เจนเนเรชันที่สองได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่ที่ด้านหน้าด้วยการเปลี่ยนทั้งกระจังหน้าใหม่ พร้อมมีการแต่งด้วยโครเมียมรอบคันทั้งที่ไฟตัดหมอก กันชนหน้า มือจับที่ประตู และกันชนหลัง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์มาตรฐานอย่างไฟหน้า LED อัตโนมัติ ขณะที่ด้านหลังก็มีการเปลี่ยนไฟท้ายเป็นทรงใหม่

New Honda Amaze

ส่วนภายในห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิม แต่เพิ่มการแต่งด้วยโครเมียมที่ปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศ หุ้มหนังที่คันเกียร์ และใช้วัสดุสีเงินแต่งแผงแดชบอร์ด รวมไปถึงรุ่นปรับโฉมยังมาพร้อมกับจอระบบ Infotainment ขนาด 7.0 นิ้วที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto

ในส่วนเครื่องยนต์หลังการปรับโฉมยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากก่อนหน้าที่มีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 90 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 110 นิวตันเมตร โดยใช้เกียร์แมนนวล 5 สปีดหรือ CVT ส่งกำลัง และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร 100 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร โดยใช้เกียร์แมนนวล 5 สปีดส่งกำลัง แต่หากใช้เกียร์ CVT จะมีกำลัง 80 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร

Honda Amaze รุ่นปรับโฉมในอินเดียมี 3 เกรดให้เลือกโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 632,000 รูปีหรือประมาณ 282,000 บาท

Honda Amaze

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES