Mercedes-AMG เตรียมเผยโฉมรถรุ่นใหม่ในงาน IAA Mobility 2021

Mercedes-AMG ได้มีการเผยภาพทีเซอร์ของรถรุ่นใหม่ ที่กำลังจะมีการเปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้ในงาน IAA Mobility 2021 ซึ่งถูกคาดการว่าน่าจะเป็นความแรงในแบบปลั๊กอินไฮบริด จากที่เคยบอกไว้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าจะมีรุ่นปลั๊กอินออกมาภายใต้ชื่อ E Performance

มีการคาดการณ์ว่ารถรุ่นใหม่ที่จะถูกเปิดตัวออกมาจะเป็น Mercedes-AMG GT 4 Door Coupe E Performance เนื่องจากเคยมีภาพสปายช็อตของรถรุ่นนี้ออกมาหลายครั้ง โดยรุ่นแรงสุดน่าจะเป็น GT 73e ที่ใช้เครื่องยนต์ V8 4.4 ลิตร ไบเทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ถูกติดตั้งด้านหลังของรถพร้อมด้วยแบตเตอรีแพ็กน้ำหนักเบา ซึ่งจะมีกำลังรวม 816 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตัน-เมตร

Mercedes-AMG New Model

ในส่วนของภาพทีเซอร์ที่เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์อย่างเป็นทางการของผู้ผลิตได้แสดงให้เห็นด้านหน้าของรถที่คล้ายกับ GT 63 S ซึ่งได้รับการปรับโฉมแล้ว แต่มีช่องดักอากาศที่กันชนแตกต่างกัน

หากรถที่ถูกเปิดตัวเป็น AMG GT 4 Door Coupe E Performance จริง จากลักษณะของรถที่เป็นสไตล์ 4 ประตูคูเป้สมรรถนะสูงพร้อมระบบปลั๊กอินไฮบริด ก็จะทำให้รถแรงรุ่นใหม่ที่กำลังเผยโฉมจากค่ายดาวสามแฉกเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES