SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds มากับประสิทธิภาพรอบด้าน

SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds จาก Belkin หูฟังไร้สายแบบเอียร์บัดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติทั้งด้านคุณภาพเสียง รวมไปถึงความสะดวกในการค้นหาจากการที่เป็นแบรนด์แรกที่รองรับการทำงานร่วมกับ Apple Find My นอกเหนือไปจากอุปกรณ์ของ Apple จึงทำให้สามารถใช้แอพพ์เพื่อค้นหาเคสชาร์จได้สะดวก

Belkin SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds มาพร้อมกับจุดเด่นด้วยไดรเวอร์ขนาด 7 มม. 2 ชั้นที่ให้เสียงเบสทุ้มลึกโดยที่ยังคงเสียงกลางและเสียงสูงที่ชัดเจน พร้อมกับการให้รายละเอียดเสียงที่ชัดเจน รวมไปถึงใช้ชิพเช็ต Qualcomm Bluetooth 5.2 ล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อไร้สาย ส่วนคุณสมบัติด้านการโทรศัพท์หูฟังแต่ละข้างมีไมค์ 2 ตัวซึ่งใช้อัลกอลิธึมแบบไมค์คู่ โดยที่ใช้เทคโนโลยี cVc 8.0 ทำหน้าที่ตัดเสียงสะท้อนและเสียงรบหวนรอบข้าง

SOUNDFORM Freedon True Wireless Earbuds

หูฟังเอียร์บัดไร้สายจาก Belkin ยังให้ความสบายในการใส่ด้วยการที่หูฟังซิลิโคนมีจุกหูฟังขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่เพื่อให้เลือกใส่ได้พอดี นอกจากนี้ยังมีการป้องกันในระดับ IPX5 ซึ่งหมายถึงการป้องกันเหงื่อและละอองน้ำสำหรับกิจกรรมต่างๆ

Belkin True Wireless Earbuds

ส่วนแบตเตอรีในตัวให้การใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อเนื่อง และสามารถใช้งานได้อีก 28 ชั่วโมงจากการชาร์จกับเคส โดยที่สามารถชาร์จพลังงานให้กับเคสได้ทั้งแบบไร้สายหรือผ่านสาย USB-C สำหรับราคาของ SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds อยู่ที่ 3,990 บาท

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES