สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ กับมหกรรมยนตรกรรมหรูจากเลกซัส ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 38

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Explore New Amazing”  เพื่อสัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์กับมหกรรมยนตรกรรมหรูจากเลกซัส ผ่านการนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ผสานศิลปะแห่งการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์  ปราณีต พิถีพิถัน ในทุกรายละเอียด

พร้อมสัมผัสยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด The All New Lexus NX 450h+ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งยนตรกรรมระดับหรูหลากหลายรุ่น ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 1 -12 ธันวาคม 2564  ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในปีนี้ เราได้นำยนตรกรรมแห่งอนาคตที่หลายคนให้ความสนใจมาจัดแสดง และให้ทุกท่านได้สัมผัสเป็นครั้งแรก โดยยึดหลักการพัฒนาของเลกซัสมายาวนานกว่า 30 ปี นั่นคือการสร้างประสบการณ์ และสุนทรียภาพการขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่คนขับ อีกทั้งในเรื่องของความเงียบภายในห้องโดยสารและความนุ่มสบายในการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ในวันนี้รถยนต์พลังงานทางเลือกได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมกับเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทปลอดคาร์บอน ภายในปี 2050 (Carbon neutral) รถยนต์เลกซัสจึงมาพร้อมตัวเลือกที่หลากหลายตอบสนองครบทุกความต้องการ

รถยนต์ไฮไลท์ที่จัดแสดงภายในงาน

THE ALL NEW LEXUS NX 450h+ และ NX 350h…ยนตรกรรมครอสโอเวอร์สุดหรู

ยนตรกรรมครอสโอเวอร์สุดหรูรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งจากเลกซัสในประเทศไทย ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่น ทำให้เลกซัส NX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า พร้อมการันตีถึงความนิยมใน 90 ประเทศทั่วโลกด้วยยอดจำหน่ายสะสมที่มากกว่า 1 ล้านคัน ในปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเลกซัสที่จะมอบทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ผ่าน The All New Lexus NX ครั้งแรกในเมืองไทยกับระบบปลั๊กอินไฮบริดในรุ่น NX 450h+ ที่มาพร้อมสมรรถนะใหม่แห่งการขับขี่ที่เร้าใจจากเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร ทำงานผสานกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุสูง และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ให้การขับขี่ที่เร้าใจ ความเงียบที่เหนือกว่า และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ NX ใหม่ ยังมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวและทันสมัยด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L ลากยาวตลอดความกว้างของตัวรถสอดรับรับกับโลโก้แบบใหม่ของเลกซัส ภายในออกแบบมาให้ผู้ขับขี่คือศูนย์กลางในการควบคุมรถ เพื่อทัศนวิสัยที่ดีและควบคุมทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย โดยมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ Head-up Display สามารถสั่งการได้จากสวิตซ์แบบสัมผัสบนพวงมาลัย พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 14 นิ้ว ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส NX ใหม่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้น ส่งผลให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้ NX ใหม่มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้นในทุกมิติ ตอกย้ำปรัชญา Lexus driving signature ได้เป็นอย่างดี มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับและครบครันอย่าง LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS (LSS+) ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ โดยฟังก์ชั่นใหม่ที่เป็นไฮไลท์คือ LEXUS TEAMMATE ADVANCE PARK ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะที่สามารถนำรถเข้าช่องจอดได้เองโดยอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงดึง หรือผลัก เพื่อเปิดประตูอีกต่อไป ระบบไฟฟ้าดังกล่าวจะช่วยให้ประตูรถทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังคงความเงียบ และความสบายเหนือใครตามแบบฉบับของเลกซัส

 

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES