Project Maybach งานสร้างสรรค์ของนักออกแบบ Louis Vuitton และ Off-White

Mercedes-Benz ได้มีการเผยโฉม Project Maybach รถคอนเซ็ปต์คูเป้ออฟโรด ซึ่งเป็นความร่วมมือในการสร้างสรรค์ระหว่าง Virgil Abloh นักออกแบบจาก Louis Vuitton และผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่น Off-White ที่เพิ่งเสียชีวิตกับ Gordon Wagenner หัวหน้าสำนักงานออกแบบของ Mercedes-Benz

Project Maybach บ่งบอกถึงการเป็นรถออฟโรดพร้อมความหรูในรูปทรงรถคูเป้ด้วยการมาพร้อมกับยางขนาดใหญ่ดอกยางโตสำหรับการลุย นอกจากนี้ยังมีโรลเคจที่ภายนอกของรถ มีรูฟแร็กบนหลังคา และไฟเสริมที่หลังคารวมทั้งกันชนหน้าของรถ

Project Maybach

ในส่วนตัวรถเป็นการออกแบบขึ้นมาใหม่ไม่ได้ใช้พื้นฐานจากรุ่นที่มีอยู่แล้วทำให้เกิดเป็นรถคูเป้ที่มีความยาวเกือบ 6 เมตร โดยด้านหน้ามาพร้อมกับกระจังหน้าแนวตั้งขนาดใหญ่ที่มีแถวไฟด้านบน โดยที่มีไฟหน้าทรงกลมเหมือนกับไฟท้าย

Maybach

ภายในห้องโดยสารของรถคอนเซ็ปต์ออฟโรดคูเป้มีเบาะที่พับให้แบนราบสำหรับการพักผ่อนเมื่อออกไปผจญภัยได้ และมาพร้อมกับความหรูด้วยการใช้หนังสีน้ำตาลซึ่งเป็นโทนสีเดียวกับสิ่งต่างๆ ในห้องโดยสาร

Project Maybach Concept

ทาง Mercedes-Benz ไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับขุมกำลังของรถออกมา รวมไปถึงความเป็นไปได้ในการผลิตจริงในอนาคต แต่ได้นำรถคอนเซ็ปต์ไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ Rubel Museum เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES