LG PuriCare AeroTower เครื่องฟอกอากาศทันสมัยทั้งดีไซน์และเทคโนโลยี

PuriCare AeroTower เครื่องฟอกอากาศจาก LG สำหรับใช้ภายในห้องมาพร้อมกับดีไซน์ทรงกระบอกรูปทรงเพรียวทันสมัยสามารถตั้งไว้ได้กลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงเต็มไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อการสร้างอากาศที่สะอาดสำหรับหายใจ

LG PuriCare AeroTower ใช้ Multi-stage True HEPA Filter ที่สามารถดักจับฝุ่นละอองขนาด 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97 เปอร์เซ็นต์ พร้อมใช้เทคโนโลยี UVnano ที่ใช้แสงยูวี-ซีเพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียในพัดลมของตัวเครื่อง และได้รับการรับรองจากหน่วยงานทดสอบนานาชาติอย่าง IBR Laboratories

LG PuriCare AeroTower

ส่วนการทำงานมี 3 โหมดให้เลือกเพื่อการส่งอากาศที่สะอาดในลักษณะต่างๆ คือ Wide ซึ่งจะให้การไหลเวียนอากาศที่กว้างในแนวนอน Direct ที่ให้การไหลเวียนของอากาศที่แคบลงผ่าน Air Guard สำหรับกรองอากาศ และโหมด Diffusion ที่ให้การไหลเวียนอากาศในแนวตั้ง โดยแต่ละโหมดจะสามารถปรับได้ 10 ระดับการทำงาน นอกจากนี้ยังตรวจสอบคุณภาพอากาศได้ทั้งที่จอ LCD ของเครื่องหรือผ่านแอป ThinQ ที่สามารถปรับตั้งการทำงานได้แม้อยู่นอกบ้าน

Home Air Purifier

เครื่องฟอกอากาศจาก LG ยังมีเทคโนโลยี Air Valley เพื่อสร้างเอฟฟเฟที่เรียกว่า Coandia เพื่อการให้อากาศสำหรับหายใจที่สม่ำเสมอและให้ความสบายทั่วทั้งห้อง รวมทั้งยังมีเสียงลมจากตัวเครื่องที่เบาเพียง 23 เดซิเบลเมื่อตั้งการทำงานในระดับต่ำ

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES