Mitsubishi Vision Ralliart Concept กับการเผยถึงความเป็นไปได้ของรุ่นสมรรถนะสูง

หนึ่งในรถที่ทาง Mitsubishi นำไปเปิดตัวในงานโตเกียวออโตซาลอน 2022 กลางเดือนมกราคมนี้คือ Vision Ralliart Concept ซึ่งใช้พื้นฐานจากรถเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริด Outlander PHEV โดยระบุว่าเป็นมุมมองใหม่ของ Ralliart จึงมีความเป็นไปได้ว่านี่อาจเป็นการเผยถึงรถรุ่นสมรรถนะสูงในอนาคตหลังจากที่ชื่อ Ralliart ได้กลับมาอีกครั้ง

Mitsubishi Vision Ralliart Concept มาพร้อมกับสไตล์ที่ดุดันพร้อมกับความรู้สึกที่ล้ำหน้าแตกต่างจาก Outlander PHEV ที่ใช้เป็นพื้นฐานอย่างชัดเจน จากทั้งชุดแต่งที่ทำให้ตัวรถดูกว้างขึ้น ล้อขนาด 22 นิ้ว กระจังหน้าแบบปิดใหม่ซึ่งมีโลโก้ Ralliart กันชนหน้าใหม่ที่นอกจากดุดันขึ้นแล้วยังทำให้รถดูเตี้ยลง รวมทั้งกันชนหลังใหม่ที่มากับ Diffuser ขนาดใหญ่และไฟเบรก ในขณะที่สีดำด้านของรถถูกระบุว่าเมื่อกระทบแสงจะมีไฮไลต์สีฟ้า

Mitsubishi Vision Ralliart

แม้ทางผู้ผลิตจะไม่ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับสมรรถนะของรถคอนเซ็ปต์ แต่ก็บอกว่ามากับ Ralliart DNA ซึ่งยกระดับในเรื่องอัตราเร่ง การเข้าโค้ง และการเบรกในทุกสภาพถนนและทุกสภาพอากาศ รวมไปถึงทางวิศวกรยังมีการปรับจูนแชสซีส์จากเดิม พร้อมกับใช้ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ขึ้นร่วมกับคาลิเปอร์เบรก 6 ลูกสูบเพื่อรองรับสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นของรถ

Mitsubishi Concept Car

แม้ Vision Ralliart Concept จะเป็นรถที่ทำออกมาโชว์ แต่ทาง Mitsubishi บอกว่าจะนำเอาการตอบรับจากลูกค้าไปใช้ในการพัฒนารถในอนาคต จึงเป็นไปได้ว่า อาจมีรุ่นสมรรถนะสูงของ Outlander PHEV หรือเวอร์ชั่นผลิตจริงของรถคอนเซ็ปต์ออกมาในอนาคต

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES