THE ALL NEW C40 RECHARGE PURE ELECTRIC สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ Crossover Coupe พลังงานไฟฟ้า 100%

The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% แต่ยังเป็นรถที่สามารถอัปเดทประสิทธิภาพและฟังก์ชันได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric คือต้นแบบของรถยนต์ที่สะท้อนมุมมอง และอนาคตของยนตรกรรมวอลโว่”

รถยนต์ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Compact Modular Architecture (CMA) ที่วอลโว่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์คอมแพค ในสไตล์ ครอสโอเวอร์ คูเป้ ที่รูปทรงของตัวรถสะท้อนอารมณ์และตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยเส้นหลังคา Slimmed Crossover Roof Line ที่ออกแบบมาให้รับกับทรงท้ายลาดต่ำตามแบบฉบับรถยนต์สไตล์คูเป้ ไฟท้ายแบบเส้นปะที่เดินเส้นไปสู่แผงไฟหลักด้านหลังตัวรถสะท้อนการผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิกได้อย่างลงตัว แผง Aero Optimised  Spoiler ที่ไม่เพียงทำให้ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric เย้ายวนสะดุดตา แต่ยังช่วยในเรื่องของการทรงตัวและการยึดเกาะถนน  ด้านหน้ารถคงเอกลักษณ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%   ของวอลโว่ด้วยตะแกรงแบบฝาครอบปิดสีเดียวกับตัวถัง ประดับด้วยตราสัญลักษณ์วอลโว่ เรียบหรู มินิมอล ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน

The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric อัดแน่นด้วยสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นผ่านพลังมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Dual Motor AWD ให้กำลังสูงสุด 408* แรงม้า ที่ 4,350 – 13,900 รอบ/นาที* พร้อมแรงบิด 660* นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 ได้ในระยะเวลาเพียง 4.7* วินาที ให้ระยะทางการขับขี่มากกว่า 500* กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง แบตเตอรี่มีระบบรองรับการชาร์จเร็ว โดยใช้เวลาการชาร์จจาก 0 – 80% เพียง 37 นาที*  ระบบการขับขี่แบบ One Pedal Drive ที่ให้การเร่ง ชะลอ และเบรกรถยนต์ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ทำได้ด้วยแป้นเหยียบเพียงแป้นเดียว และเริ่มขับโดยไม่ต้องกดปุ่มสตาร์ท

นอกเหนือจากสมรรถนะในการขับขี่ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อส่งมอบความปลอดภัย และประสบการณ์การใช้รถที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่มาพร้อม  Pixel Technology Headlight โดยใช้เซ็นเซอร์กล้องหน้าควบคุมการเปิดปิดของ LED ทั้งหมด 84 ดวง ในไฟหน้าให้เป็นอิสระต่อกันเพื่อไม่รบกวนสายตาของผู้ใช้เลนตรงข้าม นอกจากนี้ไฟยังสามารถปรับระดับความสว่างได้อัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมของแสงภายนอก รวมถึงส่องสัญญาณไฟ Welcome Light ต้อนรับเมื่อผู้ขับแตะที่มือจับประตูรถ  ระบบ Advanced Driver Assist System (ADAS) ใหม่ล่าสุดช่วยให้กล้องและเซ็นเซอร์รอบตัวรถตรวจจับวัตถุได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และฟังก์ชันเพื่อช่วยในการขับขี่อื่น ๆ อาทิ Driver Assist with Pilot Assist (ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ) Adaptive Cruise Control (ระบบควบคุมความเร็วแปรผันเพื่อรักษาระยะห่าง) Collision Avoidance (ระบบเลี่ยงการชนและหยุดรถอัตโนมัติ) Cross Traffic Alert with Auto Brake (ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งเข้ามาทางด้านข้างขณะถอยหลังออกจากที่จอด พร้อมฟังก์ชันหยุดรถอัตโนมัติ), Lane Keeping Aid (ระบบแจ้งเตือนด้วยแรงสั่นที่พวงมาลัยเมื่อรถวิ่งออกนอกช่องทางเดินรถ)

ภายในห้องโดยสารของ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ถูกออกแบบให้มีความเรียบหรู ทันสมัย แต่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ แผงคอนโซลหน้าในสไตล์ Topography Translucent Decor ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์ของเทือกเขาในประเทศสวีเดน ใส่ลูกเล่นซ้อนวัสดุที่แตกต่างกันถึง 3 เลเยอร์ ให้มุมมองสามมิติบนผิวสัมผัสที่เรืองแสงเพิ่มความโดดเด่นให้ห้องโดยสาร หลังคา Panoramic Glass Roof ให้มุมมองและความรู้สึกโล่งสบายในห้องโดยสารแต่ป้องกันความร้อนภายนอกได้สูงถึง 80% เพลิดเพลินกับระบบ Infotainment ของ Volvo with Google Built in* ที่ให้คุณใช้แอปจากกูเกิ้ลอย่าง Google Maps, Google Assistant ซึ่งเป็นระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่านคำว่า “Hey Google” เพื่อควบคุมแอป อย่าง Sportify รวมทั้ง Google Play หรือจะควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Volvo Cars App บนสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ก็สามารถทำได้

The All-New Volvo C40 Recharge Pure Electric เปิดตัวในราคา 2,750,000 บาท

 

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES