Abarth Pulse รถเอสยูวีเสริมความสปอร์ตลุยแดนแซมบ้า

Abarth ผู้ผลิตรถสมรรถนะสูงในเครือ Stellantis เตรียมลุยตลาดรถเอสยูวีสไตล์สปอร์ตในบราซิลด้วย Pulse ซึ่งเป็นการนำรถซับคอมแพกต์เอสยูวีชื่อเดียวกันสำหรับตลาดอเมริกาใต้จาก Fiat ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ร่วมค่ายมาเป็นพื้นฐานในการเพิ่มความสปอร์ต

เมื่อเทียบกับรถเอสยูวีจาก Fiat ที่ใช้เป็นพื้นฐาน Abarth Pulse ถูกเพิ่มความสปอร์ตดุดันขึ้นอย่างชัดเจนด้วยการเปลี่ยนส่วนต่างๆ รอบตัวรถทั้งกระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่ รวมทั้งเปลี่ยนกันชนหลังที่สปอร์ตขึ้นพร้อมกับมี Diffuser และท่อไอเสียคู่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความเด่นด้วยสีแดงกับแถบที่กันชนหน้า ครอบกระจกมองข้าง และสติกเกอร์ด้านข้างของรถ รวมทั้งเพิ่มความสปอร์ตภายนอกด้วยล้อสีดำเงาโดยรถมาพร้อมกับโลโก้ของ Abarth ทั้งด้านหน้าและด้านหลังแทนของ Fiat

Abarth Pulse

อย่างไรก็ตามทางผู้ผลิตไม่ได้เผยแพร่ภาพภายในห้องโดยสาร และระบุสมรรถนะของรถที่ทำออกมาว่ามีความแตกต่างจากรถเดิมของ Fiat ที่ใช้เป็นพื้นฐานแค่ไหน ในขณะที่รถเดิมจาก Fiat มี 2 ทางเลือกของเครื่องยนต์คือ 1.3 ลิตร 106 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 134 นิวตันเมตรใช้เกียร์แมนนวล 5 สปีดหรือเกียร์ซีวีทีส่งกำลัง และเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ 128 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ใช้เวลา 9.4 ใช้เวลา 9.4 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.

Abarth

ทาง Abarth ระบุว่า Pulse เป็นรถที่พัฒนาและผลิตในบราซิล โดยจะเริ่มการขายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งคงมีรายละเอียดเกี่ยวกับสมรรถนะของรถออกมาในช่วงใกล้ขาย

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES