Honda Hawk 11 สปอร์ตไบค์เครื่องยนต์ใหญ่ดีไซน์เรโทร

Honda Hawk 11 สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ถูกเผยโฉมที่งานโอซากามอเตอร์ไซเคิลโชว์ 2022 โดยเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหญ่และการออกแบบในสไตล์เรโทร โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายในตลาดญี่ปุ่นกับนักบิดที่มีประสบการณ์ พร้อมกับเป็นการนำเสนอคุณค่าใหม่และมอเตอร์ไซค์ที่เติมเต็มชีวิตของผู้ใช้

Honda Hawk 11 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ 1,082 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำโดยใช้เกียร์แมนนวล 6 สปีดส่งกำลัง ซึ่งมีแรงบิดให้ใช้ตั้งแต่ความเร็วต่ำ พร้อมระบบ Throttle-by-wire เพื่อให้การตอบสนองที่ดีและลักษณะที่มีความสปอร์ตในการขี่ รวมทั้งมีการใช้เทคโนโลยีควบคุมรถอีเล็กทรอนิกเพื่อช่วยในการขี่

Honda Hawk 11

ตัวรถถูกออกแบบใช้เฟรม Semi-double Cradle รวมทั้งล้อขนาด 17 นิ้วทั้งหน้าและหลังที่ถูกปรับมุมแคสเตอร์เพื่อให้การควบคุมรถที่เบา และมีการปรับตำแหน่งของ Silencer ให้สูงขึ้นเพื่อให้มีตำแหน่งสำหรับท่าทางการขี่ที่เอนไปด้านหน้า

Honda

ในด้านสไตล์ของรถทางผู้ผลิตระบุว่ามีครอบไฟหน้า Rocket ที่เป็นไฟเบอร์กลาสเรนฟอร์ซพลาสติกซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการเป็นมอเตอร์ไซค์ผู้ใหญ่ที่ไม่ลืมความสนุกในการขี่ พร้อมกับมีพื้นผิวโค้งขนาดใหญ่บนตัวรถเพื่อสะท้อนถึงสายลมและช่วยเสริมความงามให้กับรถ โดยหลังการเผยโฉมที่งานโอซากามอเตอร์ไซเคิลโชว์ ทาง Honda จะนำ Hawk 11 ไปแสดงในงานโตเกียวมอเตอร์ไซเคิลปลายเดือนนี้ต่อไป

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES