Seiko จับมือ Modellista ทำนาฬิกา 3 รุ่นพิเศษ

Seiko ร่วมมือกับ Modellista ผู้ผลิตชุดแต่ง Toyota และ Lexus เพื่อทำนาฬิกา 3 รุ่นพิเศษ โดยเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างนักออกแบบของทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อนำปรัชญา Resonating Emotion ของผู้ผลิตอุปกรณ์แต่งรถมาอยู่บนนาฬิกา

คอลเลกชันนาฬิกาจากความร่วมมือระหว่าง Seiko กับ Modellista มี 3 รุ่นคือ SBPY171, SBPY173 และ SBTM 331 ซึ่งแม้แต่ละรุ่นจะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันแต่ก็มาพร้อมกับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เหมิอนกันคือ การพิมพ์แถบเรืองแสงวงกลมรอบหน้าปัดนาฬิกา ใช้สีเขียวซึ่งเป็นสีของ Modellista เพื่อเพิ่มความโดดเด่น และมีโลโก้ Modellista ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกาเพื่อบ่งบอกถึงความร่วมมือ

Seiko Watch
SBPY 171

นอกจากนี้เข็มนาฬิกาทั้งเข็มสั้นและเข็มยาวถูกออกแบบให้มองเห็นได้ชัดเจนโดยมีรูปทรง Arrowhead และแต่งด้วยโครเมียมเพื่อทำให้คิดถึงผู้ผลิตอุปกรณ์แต่งรถและแสดงถึงพลัง โดยที่มีเข็มสำหรับแสดงการจับเวลาเป็นนาทีหรือเข็มวินาทีรูปทรง Arrowhead สีเขียวซึ่งเป็นการออกแบบเพื่อสร้างลักษณะ 3 มิติบนหน้าปัดนาฬิกา

Seiko Selection
SBPY 173

นาฬิการุ่น SBPY 171 และ SBPY 173 มีตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีล ในขณะที่ SBT331 มีตัวเรือนเป็นสเตนเลส แต่ทั้งหมดมาปกคลุมหน้าปัดด้วยกระจกซัฟไฟร์ มีระบบชาร์จพลังงานจากแสงอาทิตย์ และป้องกันน้ำได้ 10 บาร์

SBTM 331

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES