MG Mulan นักรบหน้าใหม่เตรียมลุยตลาดรถเอสยูวีไฟฟ้า

MG ได้เผยแพร่ภาพรถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ชื่อ Mulan ออกมาทางโซเชียลมีเดียของตน ซึ่งเป็นรถที่มีชื่อรุ่นแตกต่างจากรถรุ่นอื่นที่เป็นตัวเลขหรือตัวอักษรภาษาอังกฤษ 2 ตัว แต่เป็นการใช้ชื่อจากตัวละครในวรรณกรรมจีนโบราณที่ถูกทำเป็นภาพยนตร์จนรู้จักไปทั่วโลก

MG Mulan อยู่บนแพลตฟอร์มรถไฟฟ้า Nebula สำหรับรายละเอียดอื่นของรถถูกระบุแค่ว่าจะใช้เวลา 4 วินาทีในการทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. พร้อมกับใช้แบตเตอรีความหนาแน่นสูงเพื่อลดความหนาของแบตเตอรีลง โดยมีการป้องกันแบตเตอรีเป็นพิเศษเพื่อป้องอุณหภูมิลดลงหรือจากประกายไฟซึ่งเป็นการออกแบบเพื่อให้กับกับมาตรฐานความปลอดภัยของยุโรป

New MG Mulan

ด้านการออกแบบรถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวทันสมัย โดยด้านหน้ามีไฟหน้าทรง 3 เหลี่ยมตามสไตล์รถรุ่นใหม่ๆ ของแบรนด์ พร้อมกับกระจังหน้าปิดและกันชนหน้าที่ดุดันพร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ส่วนด้านหลังได้กลิ่นไอของรถคอนเซ็ปต์ Cybersyer ด้วยแถบไฟท้ายเรียวยาวเกือบเต็มความกว้างของรถมีแค่โลโก้ MG คั่นตรงกลาง และให้ความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์แบบ 2 ชิ้นเหนือฝาท้าย

นอกจากนี้รถเอสยูวีไฟฟ้ายังมาพร้อมกับหลังคาพาโนรามิกที่ยาว การแต่งด้วยคิ้วสีดำที่ด้านข้างของรถ และมีแผ่นกันกระแทกที่กันชนหลัง รวมทั้งถูกเพิ่มความโดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกสีส้ม อย่างไรก็ตามยังไม่มีภาพภายในของรถออกมาให้ดู รวมทั้งทางผู้ผลิตยังไม่ระบุถึงราคาและช่วงเวลาที่จะเริ่มขาย

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES