Mercedes-AMG GLE Edition 55 แต่งพิเศษในโอกาส 55 ปี AMG

Mercedes-Benz เผยโฉม Mercedes-AMG GLE Edition 55 ซึ่งเป็นรถรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับการแต่งพิเศษในโอกาสอายุ 55 ปีของ AMG โดยที่สามารถเลือกได้ระหว่าง GLE หรือ GLE Coupe รวมทั้งเลือกระดับความแรงได้จากทั้ง GLE 53, GLE 63 และ GLE 63 S

Mercedes-AMG GLE Edition 55 มาพร้อมกับลายด้านข้างประตูซึ่งเป็นฟิล์มพิเศษทั้ง 2 ฝั่งของรถ พร้อมล้อฟอร์จ AMG Cross Spoke ขนาด 22 นิ้วสี Tantalum Grey ปัดเงาที่ด้านหน้าและครอบดุมล้อ Edition 55 รวมไปถึงฝาปิดที่เติมน้ำมัน AMG นอกจากนี้ยังมี AMG Night Package มาพร้อมกับรถเป็นอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งทำให้รถมาพร้อมกับอุปกรณ์แต่งสีดำเงาทั้ง Splitter หน้า การแต่งที่กันชนหน้า ครอบกระจกมองข้าง ขอบกระจกรถ รวมทั้งการแต่งที่กันชนหลัง

Mercedes-AMG GLE Edition 55

อุปกรณ์ที่มาพร้อมกับรถรุ่นพิเศษยังรวมไปถึงกระจกหลังตั้งแต่เสา B-Pillar เป็นต้นไปติดฟิล์มดำป้องกันความร้อน รวมทั้งมีปลายท่อไอเสียคู่ Black Chrome โดยรถเอสยูวีแต่งพิเศษมีให้เลือกระหว่างสีดำ Obsidian Black Metallic หรือสีขาว Manufaktur Diamond White

ส่วนในห้องโดยสารมีคิ้วบันได AMG พร้อมไฟสีแดง เข้ากับพรมปูพื้นสีดำเดินด้านและมีตัวหนังสือ Edition 55 สีแดง ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่มากับรถมีพวงมาลัย AMG Performance หุ้มไมโครไฟเบอร์ Dinamica พร้อมป้าย AMG และ 55 ส่วนเบาะหุ้มด้วยหนัง Nappa ทูโทนสีแดง Red Pepper และสีดำ นอกจากนี้ยังมีโลโก้ AMG ที่วางมือที่คอนโซลกลาง และใช้คาร์บอนสีดำด้านแต่งในห้องโดยสาร

สำหรับการขายรถเอสยูวีรุ่นพิเศษทางค่ายดาว 3 แฉกจะเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงเดือนธันวาคมปีนี้

Mercedes-AMG GLE

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES