Subaru Forester STI Sport รุ่นเสริมความสปอร์ตที่ญี่ปุ่น

ที่ญี่ปุ่นได้มีการเปิดตัว Subaru Forester STI Sport ออกมาเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความสปอร์ตเมื่อยู่ในเมืองนอกเหนือจากความอเนกประสงค์และความสามารถในการลุยเมื่ออกไปผจญภัย โดยรถมาพร้อมกับทั้งการแต่งและปรับช่วงล่างเพื่อเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น

Subaru Forester STI Sport ซึ่งมี 4 สีให้เลือกคือสีขาว Crystal White Pearl สีเงิน Ice Silver Metallic สีเทา Magnetite Grey Metallic และสีดำ Crystal Black Silica นอกจากจะมีป้าย STI ทั้งที่กระจังหน้าและฝาท้ายของรถแล้ว ยังมาพร้อมกับการแต่งด้วยวัสดุสีดำรอบคันทั้งที่กระจังหน้า รอบไฟตัดหมอก แผ่นกันกระแทกที่กันชนหน้า กระจกมองข้าง คิ้วข้างประตู ล้ออลูมินัมขนาด 18 นิ้ว สปอยเลอร์หลัง คิ้วฝาท้าย เสาอากาศครีบฉลาม และแผ่นกันกระแทกที่กันชนหลัง

Subaru Forester STI Sport

ในห้องโดยสารถูกเพิ่มความสปอร์ตด้วยการแต่งโดยใช้สีดำและสีแดงเข้ม Bordeaux ทั่วทั้งห้องโดยสารทั้งที่เบาะหนังแท้ แผงประตู คอนโซลกลาง แผงแดชบอร์ดหน้าผู้โดยสาร ในขณะที่พวงมาลัยหุ้มหนังแท้สีดำเดินด้ายสีแดง รวมไปถึงมีฐานเกียร์เป็น Piano Black นอกจากนี้ยังมีโลโก้ STI ที่พนักพิงศีษะของเบาะหน้า รวมทั้งเรือนไมล์ของรถมีจอแสดงข้อมูลมัลติอินฟอร์เมชันสำหรับรุ่น STI Sport

ส่วนเครื่องยนต์ที่ประจำการในรถเอสยูวีแต่งสปอร์ตเป็นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร โดยใช้เกียร์ซีวีที Lineartronic ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ของรถ นอกจากนี้ Forester STI Sport ยังมาพร้อมกับช่วงล่าง STI Tuning ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยที่ด้านหน้าใช้แดมเปอร์ Hitachi Astemo SFRD

อย่างไรก็ตามทางผู้ผลิตยังไม่เปิดเผยราคาและกำหนดการชายของรถออกมา ส่วนตลาดอื่นนอกจากญี่ปุ่นอาจต้องรอดูว่าจะมีขายหรือไม่

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES