Wey Yuanmeng สไตล์ย้อนยุคพร้อมขุมกำลังไฮบริด

Wey ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ของ Great Wall Motors ได้มีการเผยโฉมรถไฮบริดรุ่นใหม่ดีไซน์สุดย้อนยุคออกมาในชื่อ Yuanmeng ซึ่งเป็นภาษาจีนที่มีความหมายว่า ฝันที่เป็นจริง ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในงานเฉิงตูออโตโชว์

Wey Yuanmeng ที่มาในดีไซน์ย้อนยุคสุดๆ ทุกส่วนภายนอกของรถพร้อมกับการเน้นใช้โครเมียมแต่งตามส่วนต่างๆ เหมือนกับรถยนต์ในอดีต อยู่บนพื้นฐานเดียวกับ Ora Punk Cat เพื่อนร่วมค่าย Great Wall Motors โดยมีขนาดตัวรถยาว 4,830 มม. กว้าง 2,995 มม. สูง 1,725 มม. และมีระยะฐานล้อยาว 2,915 มม.

Wey Yuanmeng

ด้านการขับเคลื่อนเป็นระบบ DHT-PHEV ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวม 238 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 520 นิวตัน-เมตร โดยใช้เกียร์ดูอัลคลัตช์ 9 สปีดส่งกำลัง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในอนาคตรถดีไซน์ย้อนยุครุ่นนี้จะมีรุ่นที่มีกำลังมากขึ้นพร้อมกับขับเคลื่อนด้วยทุกล้อ และแบบใช้ไฟฟ้าล้วนเป็นพลังงานตามออกมา

Great Wall Motors

ในส่วนของห้องโดยสารเน้นความหรูหราด้วยการใช้หนังในส่วนต่างๆ ร่วมกับวัสดุที่มีความแวววาวแต่งไม่ต่างกับภายนอก ในขณะที่จอภายในรถเป็นจอยาวบนแผงแดชบอร์ดที่ประกอบด้วยจอแสดงข้อมูลผู้ขับ จอระบบ Infotainment ตรงกลาง และจอเพื่อความบันเทิงของผู้โดยสารที่เบาะหน้า นอกจากนี้ยังมีคอนโซลกลางที่กว้าง

Wey Yuanmeng DHT-PHEV

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของรถรวมทั้งราคาขายต้องรอหลังเปิดตัวในงานเฉิงตูออโตโชว์เรียบร้อยแล้ว

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES