All-New Mustang เตรียมเปิดตัวกลางเดือนกันยายนนี้

Ford Mustang รุ่นปัจจุบันซึ่งเป็นเจเนเรชันที่ 6 กำลังนับถอยหลังการทำตลาดแล้ว เพราะ All-New Mustang ซึ่งเป็นเจเนเรชันที่ 7 จะถูกเปิดตัวออกมาในวันที่ 14 กันยายน 2022 นี้ โดยทาง Ford ได้วางแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ร่วมกันบรรดาแฟนและรถรุ่นก่อนหน้า

All-New Mustang ที่กำลังจะถูกเปิดตัวกลางเดือนกันยายนนี้ถูกกระตุ้นความสนใจแก่บรรดาแฟนรถรุ่นนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่ที่ Ford นำรถต้นแบบที่ถูกพรางทั้งคันไปโชว์ใน Woodward Dream Cruise ก่อนหน้านี้ รวมไปถึงล่าสุดมีการปล่อยวิดีโอทีเซอร์เสียงคำรามของเครื่องยนต์ V8 ในรถรุ่นใหม่ออกมา

All-New Mustang Prototype

นอกจากนี้ในวันเปิดตัวทาง Ford ยังจัดงาน The Stampede เชิญชวนให้บรรดาเจ้าของและแฟนรถ Mustang จากทั่วประเทศสหรัฐอเมเริกาไปรวมตัวกันที่ Ford World Headquarters เพื่อร่วมพาเหรดไปเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่ Hart Plaza ในเมืองดีทรอยค์

Ford Mustang 7th Generation Prototype

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการเผยโฉมในเดือนกันยายน 2022 นี้ แต่รถรุ่นใหม่จะถูกผลิตในปี 2023 โดยเป็นรุ่นปี 2024 ส่วนขุมกำลังของรถถูกคาดการว่าจะมีเครื่องยนต์ 4 สูบ EcoBoost 2.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่ถูกปรับให้มีกำลังประมาณ 320 แรงม้า และเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตรที่น่าจะมีกำลังอยู่ที่ประมาณ 500 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่าจะมีขุมกำลังไฮบริดออกมาด้วย

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES