Ducati Streetfighter V4 Lamborghini รุ่นพิเศษผลิตจำกัด

Ducati มีความร่วมมือกับ Lamborghini ทำมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Ducati Streetfighter V4 Lamborghini ออกมาแบบจำกัดจำนวนผลิต โดยนำแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์คาร์รุ่น Huracan STO ของค่ายกระทิงดุ

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini มาพร้อมกับการออกแบบส่วนต่างๆ อย่างบังโคลนหน้า ถังน้ำมัน และด้านหลังของรถใหม่โดยได้แรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์คาร์ค่ายกระทิงดุ รวมไปถึงช่องดักอากาศและช่องระบายความร้อนของรถยังถูกออกแบบเพื่อให้คิดถึง Huracan STO แถมเพิ่มความพิเศษด้วยล้อฟอร์จแบบที่พบในรถซูเปอร์คาร์

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini

นอกจากนี้มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษยังเต็มไปด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนพื้นผิวเของรถซูเปอร์คาร์ พร้อมมีการออกแบบเบาะนั่ง ที่วางเท้า Billet Aluminum เบรก ก้านคลัตช์เป็นพิเศษ และใช้ Silencer ระบบระบายไอเสียไทเทเนียม Akrapovic ที่มีภายนอกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์

Ducati Streetfighter V4

ทางผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์จากอิตาลีเพิ่มความพิเศษให้กับรถแต่ละคันด้วยโลโก้ของ Lamborghiniที่ด้านบนของถังน้ำมัน ส่วนการแต่งก็โดดเด่นจากการใช้สี Verde Citrea และ Arancio โดยทาง Ducati จะผลิตมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษนี้จำกัด 630 คัน และมี Streetfighter V4 Lamborghini Speciale Clienti อีก 63 คันเฉพาะสำหรับลูกค้า Lamborhini เท่านั้น ซึ่งผู้ซื้อจะทำงานร่วมกับ Centro Stile Ducati เพื่อการสร้างรถตามที่ต้องการ

ด้านขุมกำลังของมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษเป็นเครื่องยนต์ Desmosedici Stradale 1,103 ซีซี 211 แรงม้า ส่วนราคาของรถที่อเมริกาอยู่ที่ 68,000 ดอลล่าร์ในรุ่นสำหรับขายลูกค้าทั่วไป และ 83,000 ดอลลาร์สำหรับรุ่นพิเศษเฉพาะลูกค้า Lamborghini

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES