Ducati Multistrada V4 Rally ออกแบบเพื่อผู้รักการเดินทาง

Ducati Multistrada V4 Rally ถูกระบุว่าออกแบบมาเพื่อรับกับความต้องการของนักเดินทางที่ต้องการยังไปจุดหมายได้มากกว่าที่เคยโดยไม่มีสิ่งใดมาหยุดได้พร้อมกับเพิ่มความสบายทั้งผู้ขี่และผู้ซ้อนรวมทั้งยังสามารถลุยได้มากขึ้นและมีเทคโนโลยีใหม่สำหรับการเดินทาง

Ducati Multistrada V4 Rally ถูกออกแบบเพื่อให้ความสบายในระดับสูงสุดทั้งสำหรับผู้ขี่และคนซ้อนเพื่อการเดินทางเป็นคู่ โดยมีการออกแบบกระจกบังลมใหม่เพิ่มความสูงขึ้น 40 มม. และกว้างขึ้น 20 มม. ส่วนด้านท้ายของรถมีความยาวโดยมีพื้นที่ในส่วนขาของคนซ้อนมากขึ้นแม้จะมีเคสใส่ของด้านข้าง รวมทั้งที่วางเท้ายังมียางกว้างขึ้นเพื่อลดการสั่นขณะเดินทาง

Ducati Multistrada V4 Rally

มอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวเรอร์ใหม่ยังมาพร้อมกับฟังชัน Minimum Preload ที่มีใน MultistradaV4 S ปี 2022 ซึ่งทำให้สามารถลดความสูงของรถลงเมื่อหยุดรถหรือขี่โดยใช้ความเร็วต่ำ พร้อมกับมีฟังก์ชัน Easy Lift ซึ่งจะเปิดช่วงล่างไฮดรอลิกเพื่อลดการออกแรงเมื่อยกรถจากขาตั้ง รวมทั้งยังมี Center Stand เป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อบรรจุหรือนำสิ่งของออกจากเคสด้านข้างรถหรือดูแลรถได้ง่าย

V4 Rally มี 4 โหมดการขี่ให้เลือกใช้ทั้ง Sport, Touring, Urban และ Enduro ซึ่งเมื่อเลือกใช้โหมดหลังจะเป็นการเปิดการทำงาน Power Mode ซึ่งจำกัดพลังของเครื่องยนต์เหลือ 114 แรงม้าจากที่เครื่องยนต์ 1,158 ซีซีมีกำลัง 170 แรงม้า นอกจากนี้ยังการทำงานใหม่ที่จะหยุดการทำงานของลูกสูบเหลังเมื่อรถหยุดนิ่งเพื่อช่วยในเรื่องความประหยัดเชื้อเพลิงและลดมลภาวะ

Ducati Multistrada

Ducati มี Multistrada V4 Rally ให้เลือก 3 เวอร์ชันที่มาพร้อมกับอุปกรณ์แตกต่างกันคือ Adventure Radar, Adventure Travel & Radar และ Full Adventure

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES