Lamborghini Urus S มากับออฟชันให้เลือกแต่งมากขึ้น

แม้ Lamborghini จะเพิ่งเปิดตัว Urus Performante ซึ่งเป็นรุ่นสมรรถนะสูงกว่ารุ่นมาตรฐานออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ Lamborghini Urus S ก็ยังถูกส่งตามออกมาเสริมทัพอีกรุ่น โดยมีกำลังระดับเดียวกับ Performante พร้อมด้วยออฟชั่นสำหรับเลือกแต่งตามต้องการมากขึ้น

Lamborghini Urus S มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ให้กำลังขับเคลื่อน 666 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 850 นิวตัน-เมตรเหมือนกับ Performante แต่อย่างไรก็ตาม Urus S มีอัตราเร่งจาก 0-100 ด้วยเวลา 3.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 305 กม./ชม. ในขณะที่ Performante ใช้เวลา 3.3 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. และทำความเร็วสูงสุดได้ 306 กม./ชม. ซึ่งอาจเป็นผลมาจากรถเอสยูวีรุ่นใหม่มีน้ำหนักตัว 2,197 กิโลกรัม ในขณะที่ Performante หนัก 2,150 กิโลกรัม

Lamborghini Urus S

นอกจากอัตราเร่งและความเร็วสูงสุดที่แตกต่างกันแล้ว รูปลักษณ์ของซูเปอร์เอสยูวีรุ่นใหม่ยังมีความแตกต่างจาก Performante ที่เน้นความสปอร์ตกว่าด้วย เพราะUrus S จะเน้นในด้านความหรูและการแต่งตามความต้องการของผู้ซื้อมากกว่า แต่ขณะเดียวกันUrus S ก็แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานด้วยภายนอกของรถที่มาพร้อมกับกันชนหน้าใหม่ที่มีแผ่นกันกระแทกสเตนเลสสตีลสีดำด้านเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เช่นกับที่ด้านหลังก็มีกันชนใหม่พร้อมกับมีส่วนล่างเป็นสีดำด้าน

Lamborghini Urus

นอกจากนี้ผู้ซื้อยังสามรถเลือกออฟชันเปลี่ยนปลายท่อไอเสียเป็นสีดำด้าน สีดำเงา หรือโครเมียมแทนปลายท่อไอเสียสตีลขัดเงาได้ รวมไปถึงทาง Lamborghini ยังมีออฟชั่นให้เลือกเปลี่ยนทั้งฝากระโปรงหน้าและหลังคาเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เลือกล้อขนาด 22 หรือ 23 นิ้วแทนล้อมาตรฐานขนาด 21 นิ้ว

ภาบในห้องโดยสารของรถที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงในส่วนของแผงแดชบอร์ดและการควบคุมต่างๆ ไปจากจากรุ่นปกติก็เป็นอีกส่วนที่ผู้ซื้อสามารถเลือกแต่งได้กับหลากหลายรูปแบบการแต่งและสีใหม่ รวมทั้งการแต่ง Bi-color Spotivo สำหรับผู้ที่เน้นความเข้ม หรือ Bi-color Sophisticated ที่เน้นสีและการเดินด้ายด้วยสีที่ตัดกันแบบใน Performante ให้เลือก

สำหรับราคาของLamborghini Urus S อยู่ที่ 195,538 ยูโรในอิตาลี ซึ่งจะถูกกว่า Performante ที่มีราคา 218,487 ยูโร

Urus S

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES