Honda Prologue รถเอสยูวีไฟฟ้าผลผลิตในอเมริกา

Honda Prologue ซึ่งเป็นรถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นแรกของ Honda ถูกเผยโฉมออกมา โดยเป็นผลงานการออกแบบจาก Honda Design Studio ในลองแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และจะถูกวางตำแหน่งการตลาดไว้เหนือกว่า CR-V โดยเป็นรถในระดับเดียวกับ Passport รถเอสยูวีขนาดกลางของHondaที่ขายในอเมริกา

Honda Prologue ถูกระบุว่าได้รับการออกแบบเพื่อให้เป็นรถเอสยูวีที่ทันสมัยมีความสดใหม่ด้วยพื้นผิวที่สะอาดและเรียบง่าย พร้อมทิศทางการออกแบบให้มีความแข็งแกร่งที่เรียกว่า Neo-rugged โดยนำความกลมกลืนของธรรมชาติมาสู่ทั้งภายนอกและภายในของรถ ซึ่งสะท้อนมาเป็นส่วนต่างๆ ของตัวรถอย่างหลังคาพาโนรามิก และล้อขนาด 21 นิ้ว

Honda Prologue

การออกแบบส่วนด้านหน้ารถยังถูกระบุว่าแสดงถึงความโดดเด่นของรถไฟฟ้าHonda นอกจากนี้ยังมีสีใหม่ North Shore Pearl ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันและความสวยงามในบริเวณใกล้ๆทะเลสาบ Tahoe ในแคลิฟอร์เนีย รวมทั้งใช้ทิวทัศน์หิมะตกบนภูเขาในการสร้างสีชาโคลและสีเทาอ่อนภายในห้องโดยสารของรถ นอกจากนี้โลโก้ H ด้านหลังรถที่คุ้นเคยยังถูกเปลี่ยนเป็นชื่อHonda แทน

New Honda Prologue

ในด้านขนาดของรถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ถูกระบุว่ามีระยะฐานล้อยาว 121.8 นิ้ว โดยตัวรถมีความยาวกว่า C-RV 8 นิ้วและกว้างกว่า 5 นิ้ว ส่วนห้องโดยสารมีความกว้างและมาพร้อมกับเทคโนโลยีโดยมีจอแสดงข้อมูลผู้ขับดิจิตอล 11 นิ้ว และจอระบบสำหรับระบบเสียงและการเชื่อมต่อขนาด 11.3 นิ้ว

ด้านข้อมูลเกี่ยวกับกำลังขับเคลื่อนและระยะการเดินทางยังไม่ถูกระบุออกมา แต่ทางHonda ระบุว่า Prologue จะมีรุ่นขับเคลื่อนด้วยทุกล้อให้เลือก ส่วนกำหนดการขายรถอยู่ในปี 2024

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES