Honda e:N2 Concept แสดงถึงแนวทางรถไฟฟ้ารุ่นใหม่

Honda e:N2 Concept ถูกเปิดตัวออกมาใน Fifth China International Import Expo ที่จีน เพื่อเป็นแสดงให้เห็นถึงแนวคิดของรถไฟฟ้ารุ่นใหม่สำหรับตลาดจีนในชื่อ e:N ต่อจาก e:NS1 และ e:NP1 ที่ถูกเปิดตัวขายไปตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Honda e:N2 Concept ถูกระบุว่าอยู่บน e:N Architecture F ที่พัฒนาสำหรับรถไฟฟ้า e:N โดยเฉพาะ ซึ่งถูกพัฒนาเพื่อให้มีความสนุกในการขับที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวรถมีความมั่นคง และมีการบังคับรถที่เฉียบคม

Honda e:N2 Concept

ดีไซน์ภายนอกของรถคอนเซ็ปต์เป็นการแสดงถึงการออกแบบเพื่อให้มีเส้นสายที่มีพลังและคมชัด พร้อมกับมีพื้นผิวของรถที่เน้นลักษณะเมทัลลิก โดยทางผู้ผลิตต้องการให้รถไฟฟ้ารุ่นใหม่เป็นรถที่มีลักษณะใหม่ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน

Honda e:N Series

ส่วนห้องโดยสารของรถคอนเซ็ปต์แสดงถึงการออกแบบที่เน้นพื้นที่ภายในสำหรับการเดินทางที่ให้เพลิดเพลิน ทำให้มีส่วนค็อกพิตที่สะอาดตาและโล่ง พร้อมกับมีการทำงานอัจฉริยะสำหรับผู้โดยสาร โดยที่มี Honda CONNECT ล่าสุด รวมไปถึงการมีทั้งแสงและกลิ่นที่ดีในห้องโดยสาร

Honda EV

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่ารถผลิตจริงสำหรับขายจาก e:N2 Concept จะถูกเปิดตัวออกมาเมื่อไร โดยHonda วางแผนที่จะเปิดตัวรถใน e:N Series ออกมาที่จีน 10 รุ่นภายในปี 2027 นี้

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES