Mo’Cycle Airbag Jean กางเกงยีนถุงลมนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของไบค์เกอร์

ในงาน EICMA 2022 ปีที่แล้ว Mo’Cycle บริษัทเทคโนโลยีความปลอดภัยจากสวีเดนได้แนะนำ Airbag Jean เจเนเรชันใหม่หรือกางเกงยีนถุงลมนิรภัยสำหรับบรรดาไบค์เกอร์ออกมา และตอนนี้กางเกงยีนก็ใกล้จะเริ่มถูกส่งออกมาขายแล้ว

Mo’Cycle Airbag Jean ถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยในส่วนล่างของร่างกายผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยการใช้เทคโนโลยีแอร์แบ็กเพื่อรับแรงกระแทก ซึ่งทางผู้ผลิตระบุว่าสามารถซับแรงกระแทกได้ดีกว่า Pad รับแรงกระแทกทั่วไปถึง 10 เท่า โดยกางเกงยีนใช้ผ้าเดนิม Armalith ที่มีความแข็งแรงที่สุดในโลกเพื่อรับแรงในขณะที่ถุงลมนิรภัยมีการกระแทก ในขณะที่ถุงลมนิรภัยที่ใช้มาจากความร่วมมือกับ Helite ซึ่งผลิตถุงลมนิรภัยสำหรับส่วนบนของร่างกายมานาน 20 ปีในการพัฒนาและผลิตถุงลมนิรภัยสำหรับส่วนล่างของร่างกาย

New Mo'Cycle Airbag Jean

ทางผู้ผลิตระบุว่ากางเกงยีนถุงลมนิรภัยสามารถครอบคลุมพื้นที่ส่วนล่างใหม่ๆ ของร่างกายเมื่อเทียบกับเจเนเรชันที่เคยทำออกมาก่อนหน้า พร้อมกับให้ความนุ่มสบายในขณะใส่ตามปกติเมื่อถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน แต่ถุงลมนิรภัยจะทำงานเมื่อร่างกายของผู้ขี่หลุดออกจากมอเตอร์ไซค์โดยมีกลไกที่กระตุ้นให้ถุงลมนิรภัยพองตัวที่เชื่อมต่อระหว่างมอเตอร์ไซค์กับกางเกง

ทางผู้ผลิตจากสวีเดนเปิดขายกางเกงยีนถุงลมนิรภัยล่วงหน้ามาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2022 แล้ว และจะมีการส่งมอบในปีนี้

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES