Mini Clubman Final Edition ฉลองการตีความใหม่ของแนวคิดตัวถัง Shooting-brake

Mini เปิดตัว Clubman Final Edition ออกมาซึ่งแม้ว่าชื่อรถจะทำให้คิดว่าน่าจะเป็นรุ่นพิเศษก่อนยุติการทำตลาด แต่ทางผู้ผลิตระบุว่าเป็นรถที่ฉลองการตีความใหม่ที่ทันสมัยของแนวคิดตัวถัง Shooting-brake ของ Mini โดยมีการผลิตจำกัด 1,969 คันตามปีที่รถรุ่นแรกเปิดตัวออกมา

Mini Clubman Final Edition ซึ่งมีทั้งรุ่น Cooper และ Cooper S มี 3 สีให้เลือกระหว่างสีขาว Nanuq White สีดำ Enigmatic Blue และสีเงิน Melting Silver โดยใช้สีทองแดง Shimmer Cooper กับรายละเอียดต่างๆ เพิ่มความพิเศษภายนอกรถอย่างกรอบและแถบกลางกระจังหน้า รวมไปถึงคิ้วแต่งหลังซุ้มล้อ และลายของล้อทูโทน Final Edition Spoke 2

Mini Clubman Final Edition

นอกจากนี้รถแวกอนรุ่นพิเศษยังมีแถบเส้นสีทองแดงที่ประตูและฝาท้ายของรถ รวมทั้งมีชื่อรุ่น Final Edition สีทองแดงที่ฝาท้าย และระบุ 1 of 1969 ที่เสา C-Pillar ของรถ พร้อมมีไฟท้ายลายธงยูเนียนแจ๊ก

Mini Clubman

ห้องโดยสารของรถเต็มไปด้วยการแต่งเพื่อบ่งบอกถึงการเป็นรถรุ่นพิเศษอย่างครอบบันไดมีชื่อรุ่นพิเศษเช่นเดียวกับที่ก้านด้านล่างของพวงมาลัยสปอร์ตหุ้มหนัง Nappa นอกจากนี้ยังมีเบาะสปอร์ต Mini Your หนังสีน้ำตาล Dark Maroon พร้อมมีผ้า Piquet สี Anthracite แทรกและตัดด้วยสีฟ้าที่เส้นขอบเบาะ

ส่วนแผงแดชบอร์ดแต่งด้วยแถบสีเขียวด้าน Sage Green Dark และสีทองแดง Shimmer Copper รวมไปถึงมีป้ายระบุ 1 of 1969 ที่แผงแดชบอร์ดฝั่งผู้โดยสาร และมีป้ายแบบเดียวกันที่พรมปูพื้น ส่วนราคาของรถทางผู้ผลิตไม่ได้เปิดเผยออกมา

Mini

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES