พบยนตรกรรมไฟฟ้าใหม่ล่าสุดจาก Lexus Electrified และสัมผัสยนตรกรรมหรูหลากลหลายรุ่น พร้อมบริการเหนือระดับ “Omotenashi” ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด “A NEW ELECTRIFIED ERA BEGINS” ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัย นำโดยสุดยอดรถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุด และใหม่ล่าสุดจาก Lexus Electrified อย่าง The New All-Electric Lexus RZ (อาร์-ซี) รถยนต์ไฟฟ้า 100 % ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยดีไซน์ ที่เป็นเอกลักษณ์ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก พบกับยนตรกรรมระดับหรูของเลกซัสหลากหลายรุ่น และข้อเสนอสุดพิเศษ รวมทั้งการดูแล และบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น “Omotenashi” ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22  มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า “ในปีนี้ ถือเป็นโอกาศพิเศษ ของเลกซัสประเทศไทยที่ได้ร่วมเดินทางกับคนไทยครบ 30 ปี ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ที่ผ่านมาทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ การบริการ และกิจกรรมต่างๆ นับตั้งแต่ที่เลกซัสได้ทำการตลาดมา เรามุ่งเน้นเรื่องของการพัฒนารถพลังงานทางเลือกมาโดยตลอด ตั้งแต่การแนะนำ SUV หรู ที่เป็นระบบไฮบริดอย่าง “RX 400h” ครั้งแรกในปี 2005 ภายใต้วิสัยทัศน์ “Lexus Electrified” เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่าง เลกซัสได้มีการนำเสนอตัวเลือกพลังงานขับเคลื่อนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ระบบไฮบริด ปลั๊กอินไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้า 100% ซึ่งเรามีเป้าหมายที่จะแนะนำรถไฟฟ้าทุกประเภทภายในปี 2030 และมีเป้าหมายการขายรถยนต์ไฟฟ้า 100% ทั่วโลกภายในปี 2035 เพื่อมุ่งสู่องค์กรที่เป็นกลางทางคาร์บอน ภายในปี 2050 ในปัจจุบันรถยนต์ LEXUS Electrified มียอดขายทั่วโลก กว่า 2 ล้านคัน ซึ่งสามารถช่วยลดการปล่อย CO2 กว่า 19 ล้านตัน ทั่วโลก”

“บูทเลกซัสในปีนี้ จึงได้ถูกนำเสนอผ่านแนวคิด “A New Electrified Era Begins” เริ่มต้นยุคใหม่ของยานยนต์ไฟฟ้าไปพร้อมกับเลกซัส ผ่านการนำเสนอรถยนต์พลังงานทางเลือกครบทุกรูปแบบ อย่างรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดจาก LEXUS RX 450h+ และ LEXUS UX  Compact crossover ที่มอบความสะดวกสบายทุกการใช้งาน ผสมผสานการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริด และระบบไฟฟ้า 100% สำหรับรถยนต์ประเภทซีดาน เราได้จัดแสดงทั้งในรุ่น Masterpiece ความสบายระดับเฟิร์สคลาสอย่าง LS 500h และ ES 300h ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริหาร และ IS 300h สปอร์ตซีดานหรู ขับขี่เร้าใจ”

นายศุภกร กล่าวเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานนี้ว่า “ในวันนี้ผมขอแนะนำรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดกับ The New All-Electric Lexus RZ (อาร์-ซี) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง แต่ยังคงความสุนทรีย์ ในแบบเฉพาะตัวของเลกซัสไว้อย่างครบถ้วน พิสูจน์ได้จากหนึ่งในคุณสมบัติพื้นฐานของรถยนต์เลกซัสทุกคัน นั่นคือ Lexus Driving Signature หรือประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก และผมขอแนะนำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ใน 21 มีนาคม 2566 เวลา 15:00 น.ซึ่งสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่จองผ่านช่องทางนี้ จะได้รับของที่ระลึก และจะเป็น 10 คนแรกที่ได้รับรถ RZ ในประเทศไทย”

 

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES