MG Cyberster รถสปอร์ต 2 ที่นั่งเปิดหลังคาได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

หลังจาก MG เคยเผยโฉมรถสปอร์ต 2 ที่นั่ง Cyberster ออกมาในรูปแบบรถคอนเซ็ปต์ ตอนนี้รถสปอร์ตรุ่นนี้ถูกเผยโฉมในรูปแบบรถในสายการผลิตออกมาเป็นทางการแล้วพร้อมกับการปรับลดความล้ำหน้าและความดุดันเพื่อให้เหมาะสำหรับการผลิตจริงไปจากตอนเป็นรถคอนเซ็ปต์พอสมควร

นอกจากภาพของรถแล้วรายละเอียดของ MG Cyberster ที่ทางผู้ผลิตให้ออกมาเกี่ยวกับรถสปอร์ตของตนมีเพียงแค่ นี่คือรถสปอร์ตไฟฟ้า 2 ประตู 2 ที่นั่งเปิดหลังคาได้ที่มีการผลิตจำนวนมากรุ่นแรกของจีน ในตัวรถที่ให้ความตื่นตาด้วยลักษณะที่กว้าง เตี้ย หลังคาออ่อนพับเก็บได้ ประตู Scissor Door

MG Cyberster

เมื่อเทียบกับตอนเป็นรถคอนเซ็ปต์แล้วรถสปอร์ตที่จะถูกผลิตจริงถูกปรับดีไซน์ไปพอสมควรทั้งในส่วนของไฟหน้า กันชนหน้าและช่องดักอากาศ ขณะที่ด้านหลังของรถยังคงไฟท้ายทรงลูกศรพร้อมแถบไฟยาวเต็มความกว้างของรถ รวมทั้งมี Diffuser ขนาดใหญ่ที่กันชนหลังคล้ายกับรถคอนเซ็ปต์ ส่วนหลังคาอ่อนพับได้ของรถเป็นสีดำจะถูกพับเก็บอยู่ที่ด้านหลังของรถที่เป็นสีดำ

MG Cyberster Unveiled

แม้จะยังไม่มีข้อมูลด้านสเปกของรถออกมา แต่มีสื่อรายงานถึงข้อมูลของรถที่มาจากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีนว่ารถมีความยาว 4,535 มม. กว้าง 1,913 มม. สูง 1,329 มม. มีระยะฐานล้อยาว 2,690 มม. และมีน้ำหนักรถ 1,850 มม. ส่วนการขับเคลื่อนของรถมีตั้งแต่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวขับเคลื่อนล้อหลังกำลัง 314 แรงม้าไปจนถึงใช้มอเตอร์คู่ขับเคลื่อนทุกล้อของรถกำลัง 544 แรงม้า

อย่างไรก็ตามผู้ที่อยากสัมผัสรถสปอร์ตรุ่นนี้อาจต้องรอสักหน่อย เพราะมีจะมีการผลิตออกมาในปี 2024

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES