Converse x Liverpool FC คอลเลกชันลิมิเต็ดอีดิชันสำหรับแฟนหงส์แดง

Converse มีความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลชื่อดังลิเวอร์พูลทำคอลเลกชัน Converse x Liverpool FC ออกมาเป็นครั้งแรก โดยที่มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ 9 แบบให้บรรดาแฟนทีมหงส์แดงเลือกซื้อ ซึ่งทางผู้ผลิตเครื่องแต่งกายดังระบุว่าเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ทำออกมาเพื่อฉลองความสร้างสรรค์และความหลากหลายของบรรดาแฟนบอลทีมนี้

คอลเลกชัน Converse x Liverpool FC ประกอบด้วยเครื่องแต่งกายต่างๆ ที่มีความหลากหลายโดยแต่ละชิ้นจะมีทั้งโลโก้ LFC ของทีมฟุตบอลดังและโลโก้ Converse ซึ่งผลิตภัณฑ์เด่นในคอลเลกชันคือรองเท้าหุ้มข้อ Chuck 70 รุ่นดังของ Converseที่มีลายนก Liver Bird, ดอกไม้ Sea Holly ที่ขึ้นในพื้นที่เมืองลิเวอร์พูล และตัวหนังสือ YWNA ที่มาจาก You Will Never Walk Alone บนรองเท้า

Converse x Liverpool FC Capsule Collection

นอกจากนี้ยังมีแจ็กเก็ตมหาวิทยาลัยสไตล์เฮอริเทจ ที่มีการออกแบบโดยอ้างอิงถึงบัตรเข้าชมฟุตบอลยูโรเปียนคัพรอบชิงชนะเลิศปี 1984 ที่ลิเวอร์พูลชนะโรมาด้วยการดวลจุดโทษ นอกจากนี้ในคอลเลกชันยังประกอบด้วยหมวก รองเท้า Run Star Hike เสื้อโปโล เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น รวมไปถึงเสื้อและกางเกงวอร์ม

Converse

คอลเลกชันจากความร่วมมือนี้ถูกทำออกมาให้มีไซส์ในแบบยูนิเซ็กซ์ โดยเริ่มขายแล้วตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาทางเวบไซต์ของ Converseม LFC Retail และบางร้านที่ถูกเลือกทั่วโลก

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES