Haval Xianglong รถเอสยูวีทรงเหลี่ยมเตรียมลุยตลาดครึ่งหลังของปี

Haval แบรนด์รถยนต์ภายในเครือ Great Wall Motor เผยแพร่ภาพรถเอสยูวีรุ่นใหม่ซึ่งมีชื่อรหัสในการพัฒนาว่า B26 SUV ออกมา โดยถูกคาดการว่าจะถูกส่งออกมาทำตลาดในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้และใช้ชื่อ Xianglong เมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Haval Xianglong เป็นหนึ่งในรถเอสยูวีที่ก่อนหน้านี้ทาง Great Wall Motor ประกาศออกมาว่าจะมีรถเอสยูวี 2 รุ่นในซีรีส์ Dragon ถูกเปิดตัวออกมาในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 โดยหนึ่งในนั้นจะเป็นรถออฟโรดฮาร์ดคอร์เน้นการลุย ซึ่งจากภาพที่เผยแพร่ออกมาแสดงให้เห็นว่าเป็นการผสมผสานระหว่าง Haval Big Dog ซึ่งเป็นรถในสไตล์เน้นการลุยออฟโรดเบาๆ และ Tank 300 ซึ่งเป็นรถออฟโรดฮาร์ดคอร์เน้นการลุย

Haval Xianglong

สำหรับภาพของรถที่มีเฉพาะด้านหน้าเฉียงออกมาให้ดูแสดงให้เห็นว่าด้านหน้ารถมาพร้อมกับกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีชื่อแบรนด์ตรงกลาง พร้อมมีไฟหน้าทรงกลมในกรอบเหลี่ยม ส่วนด้านข้างของรถเน้นเหลี่ยมสันและรูปทรงกล่องอย่างชัดเจน นอกจากนี้ นอกจากนี้รถยังมีกันชนหน้า ซุ้มล้อ และคิ้วกันกระแทกที่ประตูสีดำ โดยมีแผงกันกระแทกใต้กันชนหน้าและรูฟเรลที่หลังคา ส่วนล้อของรถเป็นลาย 5 ก้านสีดำ

Haval

นอกจากนี้ยังมีสื่อรถยนต์จีนรายงานว่าที่บริเวณซุ้มล้อของรถมีการติดตั้งกล้องหน้าและกล้องมองหลังสำหรับระบบช่วยขับของรถ ขณะที่ด้านหลังของรถแม้จะไม่มีภาพจากทางผู้ผลิตออกมาให้ดู แต่ก็มีภาพ Spy Shot ออกมาก่อนหน้านี้ที่แสดงให้เห็นว่ามีไฟท้ายแนวตั้ง รวมทั้งมีล้ออะไหล่ติดอยู่กลางฝาท้าย ส่วนระบบขับเคลื่อนคาดว่าน่าจะเป็นปลั๊กอินไฮบริดจากภาพรถพร้อมเครื่องชาร์จที่ผนัง

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES