MG Cyberster มาพร้อมห้องโดยสารเน้นความหรู

ก่อนหน้านี้ทาง MG เผยดีไซน์ของ Cyberster ในแบบผลิตจริงออกมาให้ดู พร้อมรายละเอียดด้านขนาดของรถ ล่าสุดผู้ผลิตรถยนต์รายนี้ได้เผยแพร่ภาพห้องโดยสารของรถโรดสเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้ออกมาให้ดูกันเต็มๆ โชว์ดีไซน์ภายในห้องโดยสาร

จากภาพห้องโดยสารของ MG Cyberster ที่ถูกเผยแพร่ออกมาอย่างเป็นทางการของทางผู้ผลิตแสดงให้เห็นความแตกต่างจากตอนเป็นรถคอนเซ็ปต์ที่ดูมีความล้ำหน้าเกินรถผลิตจริงพอสมควร เพราะรถที่จะผลิตขายจริงไม่ได้มีพวงมาลัย Yoke-style และเน้นการใช้หนังกับส่วนต่างๆ ในห้องโดยสารทั้งพวงมาลัย เบาะ แผงแดชบอร์ด และคอนโซลกลางโดยจากภาพเป็นหนังสีแดงเข้ม

MG Cyberster Interior

สำหรับพวงมาลัยของรถเป็นแบบสองก้านส่วนล่างแบนพร้อมกับมีปุ่มควบคุมที่ก้านของพวงมาลัยและแป้นชิฟต์ด้านหลัง นอกจากนี้รถโรดสเตอร์ไฟฟ้ายังมีจอโค้งที่ยาวจากขอบแผงแดชบอร์ดด้านผู้ขับจนเกือบถึงกลางแผงแดชบอร์ดซึ่งรวมทั้งจอแสดงข้อมูลผู้ขับและจอระบบ Infotainment ไว้ด้วยกัน ส่วนที่คอนโซลกลางมีแผงควบคุมระบบปรับอากาศแบบสัมผัส ปุ่มเลือกระบบขับเคลื่อน ปุ่มควบคุมการเปิด-ปิดหลังคาของรถ

Cyberster

สำหรับเบาะรถมีส่วนกลางเป็นหนัง Suede ขณะที่ด้านข้างของเบาะและพนักพิงศรีษะเป็นหนัง โดยทาง MG ยังใช้อลูมินัมแต่งส่วนต่างๆ ของห้องโดยสารทั้งกรอบปุ่มสัมผัสควบคุมระบบปรับอากาศ ปุ่มเลือกระบบขับเคลื่อน พวงมาลัย และปุ่มปรับตำแหน่งเบาะนั่ง

ล่าสุดรถโรดสเตอร์ไฟฟ้าถูกนำไปโชว์ในงาน Goodwood Festival of Speed ที่สหราชอาณาจักร ส่วนการขายรถจะมีที่จีนในปี 2024

MG

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES