รถเอสยูวีรุ่นใหม่ของ Mitsubishi ถูกเผยดีไซน์ภายนอกมาให้ดูแล้ว

Mitsubishi วางแผนที่จะเปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่พัฒนาสำหรับตลาดอาเซียนในงานมอเตอร์โชว์ที่อินโดนีเซียวันที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยตอนนี้มีดีไซน์ภายนอกของรถรุ่นนี้ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยชื่อออกมาให้ดูแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายละเอียดภายในห้องโดยสารของรถออกมา

รถเอสยูวีรุ่นใหม่สำหรับตลาดอาเซียนจาก Mitsubishi ถูกระบุรายละเอียดของตัวรถว่ามีความยาว 4,390 มม. กว้าง 1,810 มม. สูง 1,660 มม. โดยที่มีความสูงของใต้ท้องรถจากพื้น 222 มม. สำหรับดีไซน์ภายนอกของรถยังคงยึดแนวทางมาจากรถคอนเซ็ปต์ XFC ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมาพร้อมกับแนวคิดลื่นไหลและแข็งแกร่ง

Mitsubishi SUV for Asean

ด้านหน้าของรถถูกระบุว่าพัฒนามาจาก Dynamic Shield พร้อมมีไฟ LED Daytime Running Light รูปตัวแอลและแถบช่องเรืองแสงด้านล่างเพื่อสร้างรูปตัวที ขณะที่ด้านหลังของรถมีไฟท้ายในสไตล์ออกแบบเดียวกับไฟหน้า นอกจากนี้รถยังถูกออกแบบให้มีส่วนบนที่ดูโล่งจากหลังคารถในลักษณะลอยตัว ส่วนด้านล่างของรถมีพลังและความแข็งแกร่งจากซุ้มล้อและล้อขนาด 18 นิ้วพร้อมยางขาดใหญ่สำหรับการลุย

B-SUV

ทาง Mitsubishiยังเปิดเผยรายละเอียดของรถเอสยูวีรุ่นใหม่ว่าเป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ใช้เกียร์ซีวีทีส่งกำลังส่งล้อหน้า แต่ยังไม่เปิดเผยตัวเลขกำลังขับเคลื่อนออกมา

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES