Honda N-Box 3rd Generation เคคาร์รุ่นใหม่มีสองสไตล์ให้เลือก

Honda เปิดตัวรถเคคาร์ N-Box 3rd Generation รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเจเนเรชันที่ 3 ออกมา โดยมี 2 สไตล์ให้เลือกมีความแตกต่างกันทั้งภายนอกและภายใน และจะเริ่มขายเดือนตุลาคม 2023 นี้

Honda N-Box 3rd Generation ใหม่ยังคงมาในในรถเคคาร์ทรงกล่องและมีประตูหลังเปิดแบบเลื่อน แต่มี 2 สไตล์ภายนอกให้เลือกระหว่างรุ่นมาตรฐานซึ่งมาในสไตล์น่ารักด้วกระจังหน้าเรียบๆ สีเดียวกับตัวรถมีรูกลมขนาดเล็กเรียงในกระจังหน้า ไฟหน้าและไฟ Daytime Running Light ทรงกลมภายในโคมไฟสี่เหลี่ยม พร้อมมีช่องดักอากาศใต้กระจังหน้าให้ความรู้สึกเหมือนหน้าคนยิ้ม

New Honda N-Box 3rd Generation

ส่วนอีกรุ่นคือ N-Box Custom มากับกระจังหน้าขนาดใหญ่และสปอร์ตมากขึ้น ขณะที่ไฟหน้าเป็นสี่เหลี่ยมแยกชุดไฟหน้ากับไฟ Daytime Running Light ออกจากกัน พร้อมมีแถบไฟ LED เหนือกระจังหน้าเชื่อมต่อไฟ Daytime Running Light ทั้ง 2 ฝั่ง

Honda N-Box Custom

หากต้องการแต่งรถให้ต่างจากรถมาตรฐานทางผู้ผลิตก็มีแพกเก็จแต่ง Fashion Style ให้เลือกซึ่งจะทำให้มีครอบกระจกข้างและมือจับเปิดประตูสีขาว ส่วนล้อเป็นดูอัลโทนมีกลางล้อเป็นสีเดียวกับรถ หรือแพกเก็จแต่ง Coordination Style ที่มีชุดแต่งดาร์กโครม ล้ออลูมินัมสีดำ และมีสีไบโทนภายนอกของรถ

ห้องโดยสารของรถเคคาร์รุ่นใหม่มีจอ Infotainment ตรงกลางขนาด 9 นิ้ว และจอแสดงข้อมูลผู้ขับ 7 นิ้ว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 2 ก้าน รวมทั้งช่องเก็บของตามส่วนต่างๆ ของห้องโดยสารตามสไตล์รถเคคาร์ โดยรุ่นมาตรฐานจะใช้สีอ่อนในการแต่ง ขณะที่รุ่น Custom เป็นสีเข้ม

สำหรับขุมพลังของรถแม้ทางผู้ผลิตไม่ระบุออกมา แต่ก็น่าจะเป็นเครื่องยนต์ 660 ซีซีตามสไตล์รถเคคาร์ และแน่นอนว่าผู้ขับรถนอกประเทศญี่ปุ่นจะไม่มีโอกาสได้สัมผัส N-Box รุ่นใหม่จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES