Mitsubishi Xforce รถเอสยูวีขนาดกะทัดรัดเผยโฉมอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ทาง Mitsubishi เปิดเผยรายละเอียดของรถเอสยูวีขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ที่ถูกพัฒนาในอาเซียนออกมาเป็นระยะ ล่าสุดรถเอสยูวีรุ่นนี้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับชื่อ Xforce โดยจะขายทั้งในอาเซียน เอเชียใต้ ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

Mitsubishi Xforce มีขนาดตัวรถยาว 4,390 มม. กว้าง 1,810 มม. สูง 1,660 มม. และมีระยะฐานล้อยาว 2,650 มม. พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ปรับมาจากรถคอนเซ็ปต์ XFC และตัวถังงรถที่ดูมีพลัง และมีความโดดเด่นที่รูปทรง Y ของทั้งไฟหน้าและไฟท้าย

Mitsubishi Xforce

ส่วนห้องโดยสาร 5 ที่นั่งของรถมีจอแสดงข้อมูลผู้ขับขนาด 8 นิ้ว และจอ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้วยาวต่อเนื่องในกรอบเดียวกัน พร้อมกับใช้ผ้า Melange ที่มีความทนทานเหนือเรือนไมล์ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นด้วยระบบเสียง Dynamic Sound Yamaha Premium ที่มีลำโพงอย่างน้อย 8 ตัวในห้องโดยสารขึ้นอยู่กับเกรดของรถ รวมทั้งยังมีช่องเก็บของตามพื้นที่ต่างๆ ในห้องโดยสาร แท่นชาร์จไร้สาย ช่องต่อยูเอสบี และที่วางสมาร์ทโฟนทั้งเบาะหน้าและเบาะหลัง

Mitsubishi

รถเอสยูวีรุ่นใหม่มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 105 แรงม้า แรงบิด 141 นิวตัน-เมตร โดยใช้เกียร์ซีวีทีนำกำลังจากเครื่องยนต์สู่ล้อหน้า และแม้จะขับเคลื่อนด้วย 2 ล้อของรถ แต่ก็มีโหมดการขับสำหรับเส้นทางวิบากมาให้ใช้อย่าง Wet, Mud และ Gravel นอกเหนือจากโหมด Normal รวมทั้งยังมีระบบ Active Yaw Control ส่วนความสูงของใต้ท้องรถจากพื้นอยู่ที่ 222 มม. สำหรับการขับลุยน้ำท่วม และมีช่วงล่างของรถที่ถูกระบุว่าให้ความสบายสำหรับการขับบนถนนในภูมิภาคอาเซียน

Xforce จะถูกผลิตที่อินโดนีเซีย และอาจไม่ได้ถูกนำเข้ามาขายในไทย เพราะตลาดในภูมิภาคอาเซียนถูกระบุว่าจะขายที่อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียตนาม

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES