Subaru Forester รุ่นใหม่เน้นความแกร่ง ทันสมัย และเทคโนโลยี

Subaru เปิดตัว Forester รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเจเนเรชันที่ 6 ออกมาที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งรถเอสยูวีรุ่นใหม่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยขึ้นพร้อมเทคโนโลยี โดยที่ยังคงสไตล์แกร่งของรถเอาไว้

Subaru Forester ใหม่มาพร้อมกับด้านหน้าของรถที่มีกระจังหน้าขนาดใหญ่ตั้งตรงพร้อมชุดไฟหน้าที่ยาวมาถึงด้านข้างของรถ ส่วนด้านข้างของรถมีซุ้มล้อทรงเหลี่ยม ด้านหลังของรถถูกออกแบบให้มีไฟท้ายทั้งในส่วนขอบรถและฝาท้าย โดยมีแถบยาวเชื่อมต่อไปท้ายทั้ง 2 ฝั่ง นอกจากนี้รอบตัวรถด้านล่างทั้งที่กันชนหน้า ประตู และกันชนหลังยังมาพร้อมกับคิ้วกันกระแทกสีดำ ในขณะที่ขนาดของรถมีความยาว 183.3 นิ้ว กว้าง 72.0 นิ้ว สูง 68.1 นิ้ว ส่วนระยะฐานล้อของรถมีความยาว 105.1 นิ้ว

New Subaru Forester

ห้องโดยสารของรถมีจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้วในรุ่นพื้นฐาน ส่วนรุ่นสูงมีจอขนาด 11.6 นิ้วขนาบข้างด้วยช่องระบบปรับอากาศแนวตั้ง โดยที่มาพร้อมกับ Apple CarPlay ไร้สายและ Android Auto มีปุ่มควบคุมบางระบบของรถอยู่ที่ขอบด้านข้างของจอทัชสกรีน

ขุมพลังของรถเป็นเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2.5 ลิตร และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยมีกำลัง 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 241 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้รถยังมาพร้อมกับความสามารถในการลุยด้วยความสูงของใต้ท้องรถจากพื้น 8.7 นิ้ว

Subaru Forester 6th Generation

ทางผู้ผลิตระบุว่านำเอาระบบพวงมาลัยไฟฟ้าจากรถซีดานรุ่นแรง WRX มาใช้กับรถเอสยูวีรุ่นใหม่ ในขณะที่โครงสร้างของรถถูกเพิ่มความแข็งแกร่งทนต่อการบิดตัวมากขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีในรถรุ่นใหม่ มีทั้งหลังคาพาโนรามิก ฝาท้ายไฟฟ้าเปิดโดยยื่นเท้าไปใต้กันชน และรถมาพร้อมกับแพกเก็จระบบช่วยขับ EyeSight ที่พัฒนามากขึ้นสามารถแยกแยะคนขี่จักรยานและคนเดินถนนได้

ทาง Subaruระบุว่าจะมีรถไปตามดีลเลอร์ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน่า ส่วนราคาของรถยังไม่ถูกระบุออกมา

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES